cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao áo thun công sở ngày càng được ưa chuộng

Vì sao áo thun công sở ngày càng được ưa chuộng

Hiện nay, đồng phục áo thun công sở cao cấp đang dần thay thế trang phục văn phòng quần tây – áo sơ mi. Vậy vì sao loại áo này ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì sao đồng phục áo thun lại “lên ngôi”?

+Công ty dược phẩm An Thiên Tính tiện lợi của những chiếc áo thun đồng phục được đánh giá rất cao, người mặc không những thể hiện cá tính trẻ trung, năng động mà còn làm nổi bật phong cách thanh lịch và trang nhã. Nhất là khi dòng đồng phục áo thun công sở cao cấp ra đời với kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng chất liệu hiện đại tạo cho người mặc sự thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

+ Dược phẩm An Thiên Áo thun đồng phục không chỉ thích hợp cho các hoạt động xã hội, vui chơi mà còn phù hợp với các cuộc hội thảo, họp hành quan trọng. Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hòa lẫn cùng nét trẻ trung và năng động giúp người mặc tự tin thể hiện phong cách và cá tính.

Vì sao áo thun công sở ngày càng được ưa chuộng

+ Hiện nay, dòng sản phẩm đồng phục áo thun công sở cao cấp có rất nhiều mẫu thiết kế bắt mắt và ấn tượng. Không chỉ may áo trơn thông thường mà các kiểu phối màu, họa tiết sọc, viền,... cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài ra, đồng phục áo thun công sở cao cấp còn thay thế các kiểu bo tay, bo cổ truyền thống bằng chiếc cổ sơ mi cứng cáp và lịch sự.

+ Bên cạnh đó, khi may áo thun đồng phục công sở - văn phòng còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho công ty, doanh nghiệp bạn. Chính vì những ưu điểm trên mà đồng phục áo thun công sở cao cấp đang dần “lên ngôi” thay thế cho nhiều trang phục văn phòng – công sở khác.

May áo thun đồng phục công sở cao cấp ở đâu chất lượng?

Không phải đơn vị nào cũng có thể đảm đương được việc may đồng phục áo thun cao cấp. Bởi yêu cầu của áo thun cao cấp rất tỉ mỉ và phức tạp mà không phải nhà cung cấp nào cũng có thể làm được.

Vì sao áo thun công sở ngày càng được ưa chuộng

Trước tiên, thiết kế đồng phục áo thun công sở cao cấp phải thể hiện được hình ảnh doanh nghiệp một cách ấn tượng và vô cùng sang trọng. Tiếp đến, form dáng của những chiếc áo thun này phải đẹp, phải chuẩn cùng đường may chắc chắn mà tinh tế. Để làm được điều này đòi hỏi đơn vị may áo thun đồng phục phải là nhà cung cấp áo thun chuyên nghiệp, với đội ngũ thợ may lành nghề.

Là một trong những công ty may chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, Vina Uniform luôn được biết đến như là một công ty làm đồng phục áo thun hàng đầu tại TPHCM. Thời điểm này Vina Uniform là đối tác chính về áo thun đồng phục của nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

 

Xưởng may đồng phục Vina Uniform là một đơn vị may áo thun giá rẻ, chuyên làm ra những kiểu áo thun xuất khẩu đẹp mang thương hiệu, cũng như chuyên cung cấp  mặt hàng đồng phục cho tổ chức. Chúng tôi giúp cho khách hàng hướng giải quyết tối ưu nhất khi có nhu cầu may áo thun đồng phục.

Với thế mạnh của một công ty sản xuất xuất khẩu hơn 10 năm nay, Vina Uniform vinh dự là ứng cử viên đáng tin cậy trong lĩnh vực đồng phục, cũng như áo đồng phục hiện nay. Có xưởng may lớn  với máy móc kỹ thuật đầy đủ và tối tân nhất, cùng nguồn nhân sự lành nghề và đam mê, những áo quần đồng phục  mà chúng tôi mang đến không chỉ bền đẹp  mà còn có giá tiền  thấp do đã tối thiểu hóa chi phí sản xuất  nhờ việc sản xuất nhanh chóng và hiệu quả.

Vina Uniform may những mặt hàng áo thun các loại như áo thun polo, áo thun cổ tròn  đồng phục. Với chất lượng cao trong chất liệu và  mẫu mã, màu sắc,... Là một  công ty chuyên về áo thun hàng đầu trên thị trường, Vina Uniform chính là sự lựa chọn  hoàn hảo cho những  tổ chức ai có nhu cầu mayc áo thun đồng phục.

Nếu khách hàng tin tưởng, hãy liên hệ đến Vina Uniform để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí ngay từ bây giờ nhé! Vina Uniform cam kết: Sẽ sửa và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!