cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Bạn biết gì về đèn pha LED BVP100 50W Philips

Bạn biết gì về đèn pha LED BVP100 50W Philips

Đèn pha Led BVP100 50W Philips là sản phẩm thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất mang lại độ sáng cao và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhu cầu sử dụng ánh sáng ngày càng cao, ở những đất nước phát triển, người dân khó lòng nhìn thấy bầu trời đêm do ánh sáng đã bao phủ toàn bộ thành phố làm bầu trời như đang mở dần trong ánh sáng. Ở Việt Nam, tuy chưa phát triển xã hội đến tầm cỡ đó nhưng nhu cầu dùng điện của người dân cũng ngày càng cao và yêu cầu tiết kiệm điện luôn là điều kiện tiết quyết.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led Philips BVP100 50W có tính năng tiết kiệm điện, được thiết kế với công nghệ hiện đại chip Led. Chip Led không hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng chất dẫn bên trong nghĩa là chip Led sử dụng điện năng để tự phát sáng chứ áp dụng nguyên lý dùng điện năng chuyển hoá thành nhiệt năng như những sản phẩm thiết bị chiếu sáng trước đây.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Với yêu cầu tiết kiệm điện năng, giá thành cũng là yêu cầu luôn được cân nhắc của khách hàng. Nói về sản phẩm Đèn pha LED BVP100 50W Philips, với một sản phẩm chất lượng thì giá thành khó mà không cao được nhưng giá thành này lại cực ký xứng đáng.

 

 

 

Những sản phẩm hiện nay khó có độ bền đạt cao như sản phẩm này, và nhờ có thời gian sử dụng cao đến 30000 giờ nên sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ sử dụng được thời gian rất lâu trước khi phải mua sản phẩm mới.

Hiện nay, các công trình chiếu sáng ngoài trời đều sử dụng sản phẩm đèn Đèn pha LED BVP100 50W Philips bởi vì khả năng chiếu sáng trên không gian có ưu thế nhiều hơn so với đèn thông thường. Sản phẩm này hiện nay đang được phân phối sỉ và lẻ bởi công ty Hoàng Phát.