cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Đặc điểm đèn Led Tube Rạng Đông và đèn huỳnh quang

Đặc điểm đèn Led Tube Rạng Đông và đèn huỳnh quang

Bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông với nhiều ưu điểm nổi bật đang dần thay thế bóng đèn huỳnh quang truyền thống. Vậy điểm giống và khác nhau giữa bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông và bóng đèn huỳnh quang là như thế nào?
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm giống nhau giữa bóng đèn LED Tube Rạng Đông và bóng đèn huỳnh quang
 
Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn LED Tube Rạng Đông là sản phẩm ứng dụng công nghệ LED tiên tiến. Kiểu dáng của 2 loại bóng đèn thì  giống nhau khi đều được thiết kế theo dạng tuýp có chiều dài từ 60cm cho đến 120cm, tương ứng với công suất chiếu sáng khác nhau.
 
Dược phẩm An Thiên Cả 2 loại bóng đèn đều sử dụng đầu đèn G13 tương thích với hầu hết các loại máng đèn hiện có trên thị trường. Vì thế trong trường hợp đang sử dụng bóng đèn huỳnh quang mà bị hỏng thì bạn có thể dùng bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông để thay thế mà không phải tốn tiền mua máng đèn mới.
 
Chính vì sự giống nhau này mà hiện nay nên bóng đèn LED tuýp Rạng Đông được rất nhiều người chọn mua về thay thế bóng đèn huỳnh quang cũ. Nên đây trở thành loại bóng đèn không thể thiết trong các cửa hàng thiết bị điện và các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM trong cả nước.
 
Sự khác nhau giữa bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông và bóng đèn huỳnh quang
 
 
Mặc dù có kiểu dáng thiết kế giống nhau nhưng bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn đèn huỳnh quang trong việc chiếu sáng. Đơn giản là:
 
Bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông ứng dụng công nghệ Led cho chất lượng chiếu sáng tốt hơn hẳn. Với loại bóng đèn LED TUBE T8 TT01 120/18W Rạng đông cho chất lượng chiếu sáng tương đương bóng đèn huỳnh quang 120cm, công suất 40W. Điều này rất dễ dàng được chứng minh tại các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng đông trong cả nước.
­
Bóng đèn giảm được 50% điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ gấp từ 2 – 3 lần so với bóng đèn huỳnh quang.
 
Bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông an toàn và thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng vì không phát sinh khí thải độc hại trong quá trình chiếu sáng.
 
Chọn mua bóng đèn LED Tube Rạng Đông tại các đại lý chính hãng
 
Để đảm bảo quyền lợi của mình, cũng như chất lượng của bóng đèn LED Tuýp là tốt nhất thì người tiêu dùng nên chọn mua bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông tại các đại lý bóng đèn Rạng đông chính hãng.
 
Danh sách các đại lý hiện được thương hiệu Rạng Đông đăng tải trên hệ thống website của hãng. Trong danh sách đại lý này thì tại khu vực TP Hồ Chí Minh có hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting là địa chỉ quen thuộc với rất nhiều khách hàng. Đây là hệ thống mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa bóng đèn Rạng Đông.
 
Các bạn có thể tìm thấy những thông tin về đại lý bóng đèn Rạng Đông – Hoàng Phát Lighting theo những thông tin liên hệ dưới đây:
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh