cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Công ty Bến Thành là đại lý phân phối các thiết bị công nghiệp TP Vinh với nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thành phố Vinh là thành phố có nhịp độ đô thị hóa nhanh bậc nhất nước ta hiện nay, hoạt động đầu tư cơ sở hạ tầng sầm uất nay đã trở nên rất nhộn nhịp. Vì lẽ đó không thể thiếu đi những nhà cung ứng vật liệu thiết bị như công ty Bến Thành. Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính các thiết bị điện công nghiệp. Tại đây quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả đối với mỗi loại thiết bị. 

Công ty dược phẩm An Thiên Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Dược phẩm An Thiên Để có một lựa chọn tối ưu cho việc lựa chọn thiết bị điện công nghiệp thì cơ bản bạn cần nắm rõ chủng loại và tính chất cho từng dòng sản phẩm. Tại đại lý phân phối, chúng tôi không những cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng mà còn là các thông tin chính xác về ưu điểm của từng loại. Từ đó khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất. Cách phân loại các thiết bị điện công nghiệp theo nhóm như:

  • Thiết bị điều khiển
  • Thiết bị truyền tải điện
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp
  • Thiết bị đóng cắt
  • Thiết bị tự động hoá
  • Thiết bị đo lường hiển thị

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Các thương hiệu thiết bị điện công nghiệp chất lượng

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đối với mỗi khách hàng là điều không phải dễ dàng nhưng đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

ABB

Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm mang tính công nghệ, tự động hóa cao thì có thể đặt niềm tin vào thương hiệu ABB. Thiết bị điện công nghiệp ABb sẽ hỗ trợ xây dựng tốt một công trình điện hoàn hảo nhất có thể.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Schneider

Schneider đứng vững trên thị trường bởi người tiêu dùng ưa thích tính tự động, bền bỉ và đặc biệt tiện lợi khi sử dụng. Schneider là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, thiết bị của hãng được sử dụng nhiều trong đa số các công trình lớn, được đánh giá rất cao.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

LS

Còn nếu bạn muốn lựa chọn an toàn thân thiện thì LS là một sự lựa chọn tốt. Thương hiệu này tập trung vào thiết bị tự động hóa nhưng đặc biệt đảm bảo tính an toàn và đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Đặc biệt, bảng giá sản phẩm của hãng cũng rất được lòng người dùng Việt.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Panasonic

Panasonic là lựa chọn tốt cho những công trình điện dân dụng với đặc tính dễ sử dụng quen thuộc với kiểu dáng thẩm mỹ. Ưu điểm nổi bật của thiết bị điện Panasonic đó là chất lượng tốt, độ chính xác và nhạy cao có khả năng đóng ngắt điện tức thì, đảm bảo độ bền cao có thể lắp đặt ở mọi điều kiện môi trường khác nhau.

Mitsubishi

Mitsubishi là một thương hiệu uy tín có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại. Có lịch sử phát triển lâu đời Mitsubishi đại diện cho thế hệ tiên phong công nghệ điện tử toàn cầu mang lại thành tựu khoa học kỹ thuật chất lượng cao.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh

Mua thiết bị điện công nghiệp TP Vinh ở đâu giá tốt?

Đây là câu hỏi quen thuộc khi đưa ra quyết định lựa hàng hóa sản phẩm và tùy vào mức độ của chất lượng sản phẩm có thể đánh giá được giá trị tương ứng. Đối với các dòng thiết bị điện công nghiệp TP Vinh thì giá cả luôn là điểm nhấn quan trọng khi chăm sóc khách hàng.

Công ty Bến Thành lựa chọn tiêu chí công khai khách quan đối với giá cả của từng mặt hàng chính hãng mà đại lý đang phân phối. Chính vì vậy nếu bạn đang đi tìm một chính sách bán hàng tốt, giá cả sản phẩm phù hợp thì không có lựa chọn nào khéo hơn khi đến với công ty Bến Thành. 

   Khách hàng là niềm tin và động lực chính cho sự nỗ lực vươn lên không ngừng của công ty Bến Thành. Đại lý thiết bị điện công nghiệp có bộ máy kinh doanh hoạt động chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt, công ty cam kết sản phẩm đều là hàng chính hãng tại các thương hiệu uy tín trên thị trường. 

Đại lý thiết bị điện công nghiệp TP Vinh