cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Được sếp giao cho thiết kế mẫu khay cơm nhựa mới

Được sếp giao cho thiết kế mẫu khay cơm nhựa mới

Để được nhận thiết kế một mẫu khay cơm nhưa không phải dễ dàng gì, tôi phải mất 2 năm trời chịu khó nhọc để có thể làm trợ lý cho tổ trưởng tổ thiết kế, để hôm nay khi tay nghề đã vững, tôi mới được giao thiết kế.

 

Cái ngày chân ướt chân ráo vào công ty làm, cái gì cũng mới mẻ, xin được việc là một điều vô cùng may mắn, và bám trụ với công việc thì phải cần sự nỗ lực thật nhiều. Là một nhân viên mới, lại giữ chức quèn nhất trong tổ thiết kế, tôi cũng không nao núng hay nản lòng, tôi cứ từ tốn quan sát mọi người làm việc, cách mà mọi người đưa ra ý tưởng, lên bản thiết kế, rồi thực hiện nó … Tôi ghi nhớ từng bước, từng bước một, không bỏ qua một chi tiết nhỏ nào..

Nhân viên như tôi bị các sếp khiển trách là chuyện bình thường, nhiều khi còn phải thực hiện các yêu cầu vô lí của sếp. Nhưng tôi luôn tự động viên mình rằng, các sếp cũng chẳng phải dễ dàng gì mới lên được chức, các sếp cũng phải trải qua bao khó khăn khổ luyện mới có được ngày hôm nay, nên sếp đưa ra bất kì một yêu cầu nào, tôi cũng suy xét thực hiện sao cho đúng ý của sếp, mà ý tưởng của mình cũng có trong đấy.

Hôm nay, tôi được đại diện cho cả một phòng ý tưởng, nên trình bày với khách hàng về mẫu khay cơm nhựa mới nhất của mình. Lời nói của tôi vừa dứt, phía dưới, tiếng vỗ tay vang lên như pháo nổ, tôi hân hoan trong lòng, tôi biết như vậy là tôi đã thành công rồi. Sếp và bên phía khách hàng rất hài lòng với cách tôi tạo ra một sản phẩm dựa trên chính ý kiến, mong muốn của khách hàng. Cách tôi trang trí cho các mẫu khay cơm nhựa theo từng lứa tuổi rất hợp với thị hiếu của người tiêu dung, khách hàng của tôi đánh giá cao điều đó. Tôi vui sướng lắm, tôi chợt nhớ đến một câu mà tôi rất thích: “hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”.