cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy cày Kubota bị cấm di chuyển trên quốc lộ

Máy cày Kubota bị cấm di chuyển trên quốc lộ

Thực tế không phải tất cả máy cày di chuyển trên quốc lộ là bị cấm. Do một số người đã tự chế các loại máy cày thành các loại phương tiện để vận chuyển giống như rơ mooc hay công nông. Máy cày Kubota khi chế thành các phương tiện này cũng sẽ bị cấm.

Máy cày Kubota bị cấm di chuyển trên quốc lộ

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có nhiều phương tiện khi di chuyển trên đường quốc lộ sẽ gây ra những phiền phức, nguy hiểm cho các phương tiện cùng di chuyển, tham gia giao thông khác. Có những vụ tai nạn nguy hiểm xảy ra xuất phát từ các loại phương tiện này. Ùn tắc giao thông tại nhiều điểm cũng do nguyên nhân từ các phương tiện này. Nhà nước sẽ có những giải pháp, chính sách để cấm hoặc hạn chế các phương tiện này hoạt động trên quốc lộ. Các cơ quan chức năng sẽ thông báo và hướng dẫn, xử lý cụ thể đối với các trường hợp vi phạm.

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại công nông là phương tiện bị cấm trên các trục đường chính, tỉnh lộ, quốc lộ trên cả nước. Các phương tiện này thường di chuyển chậm, vận chuyển hàng hóa lại cồng kềnh mà không có đủ độ an toàn cho cả người sử dụng và cả phương tiện, người di chuyển xung quanh. Không có còi hay đèn xi nhan khi sang đường. Các nút giao thông khi phương tiện này di chuyển rất có nhiều khả năng gây ùn tắc, tai nạn. Nhiều vụ tai nạn xẩy ra là do công nông. Các loại công nông khi di chuyển trái phép sẽ bị công an xử phạt theo quy định.

Dược phẩm An Thiên Có một số thông tin nói rằng máy cày Kubota bị cấm di chuyển trên quốc lộ. Thực tế không phải tất cả máy cày di chuyển trên quốc lộ là bị cấm. Do một số người đã tự chế các loại máy cày thành các loại phương tiện để vận chuyển giống như rơ mooc hay công nông. Máy cày Kubota khi chế thành các phương tiện này cũng sẽ bị cấm. Máy cày Kubota có hiện đại đến đâu thì cũng là một loại máy nông nghiệp mà không phải là một phương tiện giao thông để có thể di chuyển trên quốc lộ. Những cá nhân có máy cày Kubota cũng cần nắm một số thông tin để tránh việc bị xử phạt mà không rõ nguyên nhân.