cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Những công dụng của bóng đèn led philips

Những công dụng của bóng đèn led philips

Bạn là một phụ nữ, bạn phải tự tay lựa chọn cho mình những vật dụng cần thiết trong nhà từ chén bát đến bóng đèn. Bạn được nhiều người khuyên nên dùng đèn led philips, thế nhưng bạn không biết đèn đó có công dụng gì, có tốt không mà được nhiều người giới thiệu như vậy. Một số chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông thái.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây 10 năm, đèn led philips được biết đến như một thiết bị thông minh chuyên dụng về ánh sáng trong gia đình. 2 năm sau đèn led tiếp tục chiếm lĩnh thị trường với sản phẩm ưu việt và lan rộng hơn trên cả những thiết bị đèn của xe ô tô và xe máy. Đây là lần đầu tiên có một loại bóng đèn chiếm lĩnh thị trường sâu và rộng như vậy.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi đèn led xuất hiện các dòng bóng đèn sáng như bóng đèn sợi đốt dần được thay thế, không phải ngẫu nhiên mà đèn led lại dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường nhanh như vậy, đó là nhờ vào công dụng của thiết bị đó mang lại.

Dược phẩm An Thiên Đèn led philips là loại đèn ít tiêu tốn điện năng nhất hiện nay, tỷ lệ tiết kiệm điện so với các loại bóng đèn khác lên đến 90%. Ví dụ bóng đèn sợi đốt một tháng bạn dùng hết 100 nghìn tiền điện thì với bóng đèn led bạn chỉ phải chi trả từ 10 đến 15 nghìn cho một tháng. Đây là siêu phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hằng ngày.

Hơn nữa bóng đèn led Philips là loại thiết bị không có độc thủy ngân khi phát sáng, dù bạn có sử dụng trong bao nhiêu lâu đi nữa thì mức độ an toàn vẫn được đảm bảo. Nếu dùng bóng đèn sợi đốt bạn phải lo về tình trạng nóng, nổ của bóng thì với đèn led điều đó hoàn toàn không xảy ra.

Ánh sáng bạn sử dụng từ đèn led cũng rất an toàn, không bao giờ gây ra cho bạn tình trạng đau đầu hay hoa mắt, do ánh sáng rất êm dịu, tự nhiên, giúp con người thấy thoải mái và thư giãn hơn trong không gian của mình.

Ngoài những công dụng trên đèn led còn chứa vô số những lợi ích mà bạn nên sử dụng.