cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những khó khăn khi mở rộng thị trường đèn led

Những khó khăn khi mở rộng thị trường đèn led

Mặc dù các đèn led hiện nay được các nhà sản xuất đánh giá khá tốt trên thị trường tuy nhiên việc mở rộng thị trường tiêu thụ đèn led cũng đang gặp khó khăn rất nhiều.

 

Với 1 sản phẩm ra đời sau các đèn led truyền thông khác thì chắc chắn đèn led Philips sẽ hội tụ những ưu điểm mà các dòng đèn truyền thông trước đây không giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng hay thay thế. Được đánh giá là 1 sản phẩm chất lượng hơn các đèn truyền thống khác nhưng tại sao việc mở rộng các sản phẩm này lại trở nên rất khó khăn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc mở rộng thị trường đèn led Philisp gặp rất nhiều vấn đề như các cá nhân hiện nay sử dụng các đèn led truyền thống quá quen thuộc cho nên việc chấp nhận 1 sản phẩm mới thay thế như vậy không phải là chuyện dễ dàng gì, ngoài ra không phải ai cũng biết được các ưu điểm của những đèn led Philips như vậy cho nên sự hạn chế về khả năng hiểu biết cũng khiến cho việc mở rộng thị trường đèn led rất khó khăn.

Hiện nay các đèn led Philips đang được bán trên thị trường khá nhiều tuy nhiên không phải loại nào cũng chất lượng giống như nhau, do vậy các sản phẩm đèn led Philips kém chất lượng cũng được tung ra thị trường không kém khiến cho người sử dụng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng để sử dụng. Bên cạnh đó giá mua của các đèn led hiện nay cao hơn các đèn truyền thống rất nhiều với những cá nhân ở nông thôn thường không đủ chi phí để đầu tư trong việc sử dụng đèn led giá cao như vậy.

Do vậy có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc mở rộng thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với tuổi thọ và chất lượng các sản phẩm đèn led Philips này mang lại không chỉ đáp ứng khá năng chiếu sáng mà nó cũng có thể tạo nên sự mới lạ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.