cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Thời hạn kiểm định chống sét nào là quan trọng nhất?

Thời hạn kiểm định chống sét nào là quan trọng nhất?

Có ba thời hạn chính để kiểm định chống sét theo quy định của nhà nước đó chính là kiểm định lần đầu, kiểm định định kỳ và kiểm định khi gặp sự cố bất thường. Trong ba lần kiểm định này thì kiểm định định kỳ được đánh giá là quan trong nhất quyết định đến mức độ an toàn của hệ thống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tác hại của sét là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Sét gây ra rất nhiều mối nguy hại không chỉ về của cải mà còn cả của cải, năng lượng của sét lớn nên sức công phá cũng rất cao nặng nhất có thể làm gãy đổ cây cối, phá hoạt các trong trình gây cháy nổ. Hiện nay có không ít nhà máy doanh nghiệp bị sét đánh trúng làm phát hỏa gây thiệt hại lớn về người và tài sản, giảm uy tín của cơ quan đó trên thị trường lao động. Theo ước tính hàng năm thì số lượng người thiệt mạng do sét gây ra tăng đột biến còn số lượng tài sản bị sét đánh hỏng tăng lên theo cấp số nhân. Không những vậy còn rất nhiều vụ cháy rừng xảy ra do sét cũng ngày càng nhiều, điều đó cũng phần nào nói lên tác hại của sét trong đời sống hằng ngày.

Dược phẩm An Thiên Vì sao kiểm định định kỳ là quan trọng nhất?

Hầu như bất kỳ lần kiểm định chống sét nào cũng quan trọng nhưng lần kiểm định theo định kỳ được xem là quan trọng nhất. Vì nếu như kiểm định lần đầu là thao tác cần thiết trước khi đưa hệ thống vào sử dụng chính thức cũng như xác định được tính trạng hoạt động của máy như thế nào. Dù là vậy nhưng hầu như các nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm đến tau người sử dụng đều đã tiến hành kiểm tra đánh giá qua nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trong tình trạng tốt nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

kiểm định chống sét

Kiểm định chống sét bất thường chỉ quan trong khi trong quá trình sử dụng hệ thống chống sét gặp trục trặc thì khi ấy dù chưa đến thời hạn kiểm định định kỳ thì bắt buộc người sử dụng phải tiến hành thẩm định ngay lập tức để xác định nguyên nhân hư hỏng. Nhưng điều này thường rất hiếm khi xảy ra vì nếu như đúng hạn kiểm định mà khách hàng sử dụng hệ thống đúng cách thì khả năng gặp trục trặc là rất nhỏ.

Chính vì vậy kiểm định chống sét theo định kỳ được đánh giá là quan trọng nhất vì việc này có thể giúp cho người sử dụng phần nào đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống như thế nào. Nếu hư hỏng thì kịp thời sửa chữa nhằm khắc phục sự cố hạn chế những rủi ro không mong muốn. Việc kiểm định hệ thống chống sét là rất cần thiết và quan trọng, do vậy hầu như trong bất kỳ tờ hướng dẫn sử dụng nào của nhà sản xuất đều đưa ra thời hạn tiến hành kiểm định chống sét theo định kỳ là bao lâu để người sử dụng nắm rõ.

Việc thẩm định, kiểm tra, đánh giá hệ thống theo định kỳ cũng được so sánh như là “khám sức khỏe” theo định kỳ của con người nhằm đảm bảo cho hệ thống hoạt động một cách hoàn hảo nhất.