cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • 3 lý do nên mua đèn khẩn cấp KT 402 Kentom tại Hoàng Phát Lighting

3 lý do nên mua đèn khẩn cấp KT 402 Kentom tại Hoàng Phát Lighting

Là một hệ thống trang thiết bị chiếu sáng cam kết chất lượng cho từng sản phẩm bán ra, Hoàng Phát Lighting hiện là đại lý uy tín nhất mà bạn có thể đặt trọnniềm tin. Dưới đây là 3 lý do nên mua đèn khẩn cấp KT 402 Kentom tại Hoàng Phát Lighting.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đảm bảo chất lượng đèn khẩn cấp chính hãng
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn khẩn cấp KT 402 Kentom là một sản phẩm thuộc thương hiệu Kentom. Đây là 1 trong 4 mẫu đèn khẩn cấp được Kentom chế tạo, và nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Có được điều này là vì các bộ đèn khẩn cấp Kentom luôn hoạt động vô cùng bền bỉ và rất an toàn trong quá trình sử dụng.
 
Dược phẩm An Thiên Cụ thể với sản phẩm đèn khẩn cấp KT 402 Kentom chính hãng tại Hoàng Phát Lighting được trang bị bóng HIGH POEWR LED cao cấp có công suất tiêu thụ 5w, tổng công suất 2 bóng là 10W nên cho ánh sáng rất tốt, rất tập trung và tiết kiệm điện năng. Loại bóng này còn có thể hoạt động bền bỉ ngay cả khi nhiệt độ 10~40°C.
 
Đèn khẩn cấp chính hãng tại Hoàng Phát còn được trang bị loại ắc quy khô 6V 5Ah, đảm bảo tốt thời gian chiếu sáng 2 bóng được 4 giờ. Sau quá trình chiếu sáng dài của mình, bình ắc quy dễ dàng được sạc đầy trở lại trong 24h nên việc đảm bảo ánh sáng khi khẩn cấp dễ dàng được giải quyết. Ngoài ra đèn khẩn cấp còn được trang bị chức năng an toàn tự động ngắt mạch khi nạp đủ giúp cho pin sạc có tuổi thọ bền lâu.
 
 
 
 
 
Đèn khẩn cấp Kentom KT 402 sử dụng nhựa cao cấp ABS cách điện nên vỏ rất chắc chắn, an toàn cho người khi sử dụng. Cùng với thiết kế sử dụng hai mắt đèn led ở phía trên, phía dưới là hộp đèn chứa pin sạc và có tay cầm tiện lợi nên đèn dễ dàng được sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.
 
Giá bán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
 
Hệ thống Hoàng Phát Lighting với nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng luôn nỗ lực tìm kiếm những thiết bị chiếu sáng chất lượng nhất nhưng phải đảm bảo được mức giá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì thế khi mua đèn tại HOÀNG PHÁT LIGHTING bạn sẽ nhận được 100% sự hài lòng.
 
Để biết thêm thông tin về bộ đèn khẩn cấp KT 402 Kentom, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn bằng đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình nhất.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/