cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đại lý phân phối độc quyền đèn exit KT 660 Kentom nền trắng tại tphcm

Đại lý phân phối độc quyền đèn exit KT 660 Kentom nền trắng tại tphcm

Hãy đến với hệ thống đại lý của chúng tôi để chọn lựa đèn exit Kentom KT 660 nền trắng tốt nhất hiện nay.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngoài việc luôn nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm, Kentom còn tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý phân phối để mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Điểm nổi bật của bộ đèn
 
Dược phẩm An Thiên Đèn exit KT - 660 Kentom nền trắng là một sản phẩm mới của thương hiệu Kentom thuộc công ty TNHH Đồng Bằng. Cảm nhận đầu tiên về bộ đèn là sản phẩm có 2 mặt hiện thị với nền màu trắng, các chỉ dẫn màu xanh lá. Nên đây là bộ đèn được hãng sản xuất đặc biệt khuyên dùng tại những nơi cần sự chỉ dẫn 2 mặt như tầng hầm, trung tâm thương mại,…để phát huy tối đa công năng.
 
Bộ đèn có thiết kế khá ấn tượng khi đã sử dụng vật liệu nhựa mica để chế tạo vỏ vừa giúp tản nhiệt tốt, cách điện hoàn toàn và lại hạn chế sự ăn mòn. Vỏ treo đèn được làm bằng nhôm có mạ kẽm cao cấp để gắn vào tường nên nhìn tổng thể đèn rất sang trọng.
 
Ngoài thiết kế ấn tượng, đèn exit KT - 660 Kentom nền trắng còn đảm bảo được chất lượng và độ bền của nguồn sáng nhờ sử dụng bóng super led phát ra có độ sáng tập trung, ít tiêu tốn năng lượng. Ngoài ra đèn cò sử dụng dạng pin khô Nikel – Cadimi, với mức điện áp 3.6V 700mA không gây cháy nổ gay cả khi gặp nguồn nhiệt lớn. Đèn exit tự động bật sáng và giúp duy trì nguồn sáng trong 2 giờ khi có sự cố mất điện.
 
 
 
 
 
Đại lý phân phối độc quyền đèn exit Kentom KT - 660 
 
Để đảm bảo những bộ đèn exit mang thương hiệu Kentom đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất mà không bị trà trộn bởi hàng giả, hàng kém chất lượng. Công ty TNHH Đồng Bằng đã tìm kiếm và quyết định lựa chọn hệ thống đại lý trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting làm đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm đèn exit của công ty.
 
Với kinh nghiệm và hệ thống showroom có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ là điểm đến mà quý khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm đèn exit KT - 660 Kentom nền trắng của chúng tôi.
 
Để biết thêm thông tin về bộ đèn exit, cũng như về hệ thống Hoàng Phát Lighting bạn vui lòng đến địa chỉ hoặc truy cập website theo những thông tin dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/