cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phuộc trước Sirius chính hãng

Phuộc trước Sirius chính hãng được thiết kế để dành riêng cho dòng xe này. HIện nay tại thị trường Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy phuộc Sirius chính hãng đến từ rất nhiều những thương hiệu quen thuộc với dân đam mê xe cộ như: YSS, Racing Boy, Ohlins…

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta cũng đã biết, trào lưu “độ xe” hiện nay đã dần trở nên phổ biến và được đa số bộ phận giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Các bạn trẻ đua nhau thay thế những thiết bị Zin của xe máy bằng những dòng sản phẩm đẹp mắt hơn, độc đáo hơn và hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến dòng sản phẩm Phuộc trước Sirius chính hãng – loại phuộc xe máy phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

 

Phuộc trước Sirius chính hãng

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công ty dược phẩm An Thiên Phuộc xe máy Sirius chính hãng được thiết kế để dành riêng cho dòng xe này. HIện nay tại thị trường Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy phuộc Sirius chính hãng đến từ rất nhiều những thương hiệu quen thuộc với dân đam mê xe cộ như: YSS, Racing Boy, Ohlins… Tùy theo mức giá thành, nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn được nhà sản xuất phù hợp nhất với mình.

Dược phẩm An Thiên Về mặt giá thành, Phuộc trước Sirius chính hãng có mức giá hợp lý, luôn ở mức ổn định, không chênh lệch hay biến động quá nhiều. Do vậy, các bạn cũng đừng quá lo lắng mức giá thành sẽ cao nhé.

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá xem tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc trước Sirius chính hãng có cấu tạo gồm những bộ phận cơ bản sau:

+ Thân phuộc: có những chi tiết nhỏ bên trong như xi-lanh, pít-tông…

+ Đai phuộc: giữ chức năng điều chỉnh độ nén giãn của bộ phận lò xo

+ Lò xo: làm từ kim loại cứng, được uốn cong đều đặn và rất chắc chắn

+ Hệ thống bình dầu đôi: được thiết kế để tăng diện tích khoang chứa dầu, chứa khí, hỗ trợ trong quá trình xe di chuyển.

Vậy những đặc điểm này mang lại những tính năng nổi bật nào?

 

Phuộc trước Sirius chính hãng

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Bạn có thể tùy thích điều chỉnh độ nén giãn của lò xo cho phù hợp với nhu cầu cũng như kích cỡ gầm xe của mình. Điều này mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mặt khác, Phuộc trước Sirius chính hãng có cách lắp đặt khá dễ dàng, không hề tốn nhiều thời gian hay công sức của bạn.

Với thiết kế dạng ống dài, được chế tạo từ hợp kim cao cấp, Phuộc trước Sirius chính hãng mang lại cảm giác rất chắc chắn, giúp xe của bạn trông cân đối hơn rất nhiều. Mặt khác, cùng những tông màu thời thượng, dòng phuộc này không đơn thuần là một thiết bị giảm xóc mà còn là phụ kiện tăng tính thẩm mỹ cho xe của bạn.

Phuộc trước Sirius chính hãng sở hữu thể hiện khả năng giảm xóc vượt trội bằng việc giúp cho xe bạn linh hoạt hơn (bẻ lái, phanh thắng nhanh chóng, chở vật nặng dễ dàng), không bị xóc khi băng qua đường gồ ghề, không bị giật rung, gây cảm giác khó chịu khi vượt qua gờ giảm tốc.

Với kinh nghiệm phân phối sản phẩm nhiều năm, cùng sự tin tưởng từ phía khách hàng, Công Tuấn Motorbike đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc khách hàng cũng như cung cấp các loại phụ kiện xe máy chính hãng uy tín tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline sau để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

Đánh giá pô leovince z300

CONGTUAN.VN