cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Biến phòng tắm thành nơi thư giãn lý tưởng với đèn LED Philips

Biến phòng tắm thành nơi thư giãn lý tưởng với đèn LED Philips

Thông thường chúng ta thường chỉ để ý đến việc bố trí ánh sáng ở phòng khách ra sao, phòng ngủ thế nào cho đẹp nhưng lại hay quên mất ánh sáng ở phòng tắm cũng rất cần được “chăm sóc”.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không một ngôi nhà nào có thể thiếu phòng tắm, phòng tắm chính là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Do đó phòng tắm nếu được lắp đặt, bố trí ánh sáng tốt sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn ngay tại nhà. Đèn ở phòng tắm tốt nhất bạn không nên sử dụng các loại đèn sợi tóc hay đèn huỳnh quang bởi các loại đèn này không chỉ chiếu ánh sáng mờ, hay chập chờn mà còn dễ hư hỏng, đặc biệt khi phải tiếp xúc với nước trong nhà tắm. Do đó, hãy sử dụng đèn Led để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, hơn nữa ánh sáng đèn Led chiếu ra rất sáng và tự nhiên, phù hợp tuyệt đối với nhà tắm.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhà tắm thường được thiết kế khép kín do đó sẽ thiếu đi ánh sáng tự nhiên vì vậy đèn nhà tắm phải thực sự là loại tốt để đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.  Một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn chính là sử dụng đèn led Philips của Hà Lan. Đây là loại bóng đèn có kiểu dáng được thiết kế rất trang nhã, hơn hết cấu tạo bên trong rất chặt chẽ đảm bảo thích hợp với nhà tắm - môi trường thường xuyên ẩm ướt do nước. Hơn nữa phòng tắm thường xuyên phải bật điện do đó tính năng tiết kiệm tối đa năng lượng cũng là đặc tính cần thiết với mọi bóng đèn.

Dược phẩm An Thiên Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi lắp đặt đèn LED Philips ở trong nhà tắm như sau, bạn nên lắp đặt đèn LED Philips đối diện với gương phòng tắm bởi điều này sẽ góp phần tăng độ sáng cho phòng tắm của bạn.  Đồng thời điều này còn để tạo không gian thoáng đãng, sáng sủa và cảm giác phòng rộng rãi hơn. Như vậy đèn LED Philips chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mọi nhà tắm.