cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Cách phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả

Cách phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả

Cách phân biệt vỏ xe Michelin là thương hiệu rất được ưa chuộng hiện nay, vậy làm sao để phân biệt được thật và giả, hãy cùng theo giỏi nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn đang là người có nhu cầu tìm kiếm và thay thế chiếc vỏ xe máy của mình thành dòng vỏ xe của thương hiệu Michelin? Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc vỏ xe có phong cách độc đáo, thiết kế sang trọng? Nhưng bạn luôn lo lắng việc bị mua phải những dòng hàng kém chất lượng trên một thị trường rối rem như vậy. Có thể suy nghĩ của bạn là đúng khi mà trên thị trường hiện nay, Michelin là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng rất phổ biến.

 

Cách phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả

 

Công ty dược phẩm An Thiên Vì thương hiệu này được sử dụng phổ biến như thế, nên có không ít nơi sản xuất đã làm giả, làm nhái nhằm trục lợi bất chính dựa trên danh nghĩ của thương hiệu nổi tiếng. Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, nếu bạn có trong mình những kinh nghiệm để phâ biệt hàng thật, hàng giả thì bạn không cần phải sợ gì cả. Và dưới đây, chúng tôi sẽ mang mang đến cho bạn những cách để có thể phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả ( Fake).

Dược phẩm An Thiên Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về thương hiệu vỏ xe Michelin, là một tập đoàn lớn đến từ nước Pháp, và là thương hiệu đồ chơi xe được đông đảo người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng. Những dòng sản phẩm của Michelin nghiên cứu và chế tạo đều khiến người dùng hài lòng trong cả hình thức lẫn trong cả  chất lượng và tính năng mà nó mang lại. Bởi thương hiệu này luôn lắng nghe, luôn áp dụng những kỹ thuật và công nghệ mới vào sản xuất, vì thế mà được đông đảo người tiêu dùng ưu ái sử dụng.

Đi thẳng về vấn đề chính của bài viết này đó là cách để phân biệt hàng thật, hàng giả. Cách đơn giản nhất cũng là cách được nhiều người sử dụng nhất đó chính là Check mã vạch trên sản phẩm, đây là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả, vừa tiện lợi. Bạn chỉ cần có trên tay một chiếc điện thoại thông minh thì đã có thể sử dụng được ngay cách này.

 

Cách phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả

 

Nhưng nếu bạn không mang theo điện thoại, hoặc quét mã vạch không ra đôi khi vì mã vạch bị nhào hoặc bị che, thì bạn hãy dùng tay chạm vào tổng thể của chiếc vỏ xe, sau khi chạm vào thì bạn hãy cảm nhận độ đàn hồi đến từ chất liệu chế tạo nên nó, với chiếc vỏ xe được chế tạo từ chất liệu kém thì bạn sẽ dể dàng nhận ra liền.

Một điều nữa đó là bạn hãy kiểm tra các đường vân cũng như rãnh thoát nước, rãnh thoát nước cũng như đường kẻ vân của sản phẩm này sẽ được bố trí khá khoa học, đối xứng để tạo nên thiết kế tinh tế nhất, đường rãnh khá sâu và khá sắc nét vì vậy mà bạn có thể dể dàng nhận ra sự thay đổi đến từ thiết kế.

Bên cạnh đó thì bạn còn có thể kiểm tra chất lượng của  vỏ xe bằng cách kiểm tra thông số in trên vỏ, chắc chắn là vỏ xe Michelin khi nào cũng có 1 dãy số bắt đầu bằng” DOT và kết thúc bằng 4 chữ số”. Đây bạn có thể hiểu đơn giản là ngày tháng sản xuất của lô hàng. Chúc bạn thành công.

 

Cách phân biệt vỏ xe Michelin thật và giả

CONGTUAN.VN