cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led 100w – ánh sáng cho công viên

Đèn pha led 100w – ánh sáng cho công viên

Đèn pha Led 100W sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo ở việc mang lại ánh sáng cho công viên, tô điểm cho vạn hoa vạn cây xanh thêm phần sinh động vào buổi đêm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể nói chính nhờ ánh sáng phát ra từ sản phẩm, những con đường sỏi, những chậu hoa, hàng cây xanh sẽ "khoác" lên mình bộ y phục lộng lẫy, lung linh , huyền ảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Là một địa điểm công cộng như công viên, việc được thiết kế, sắp xếp cho có tính thẩm mĩ là một điều không thể thiếu.

 

đèn pha Led 100w cho công viên

 

Dược phẩm An Thiên Song, thẩm mĩ là chưa đủ, trong xã hội phức tạp như hiện nay, thì các nơi công cộng như công viên cần có mức độ chiếu sáng rộng khắp để đảm bảo an toàn . Và chính vì vậy mà đèn pha Led 100W sẽ là một sản phẩm hoàn hảo hội đủ các yêu cầu trên.

Do sử dụng công suất rât lớn, thế nên sản phẩm rất thích hợp để chiếu sáng ở những nơi có không gian rộng như công viên. Với độ quang thông lớn, ánh sáng đèn phân bố rộng nhờ thấu kính quang học, màu sắc dịu mắt vô cùng dễ chịu khi tiếp xúc, đặc điểm này chính là một ưu trội của sản phẩm.

Bởi lẽ với nguồn ánh sáng trung thực , dịu nhẹ , ánh sáng từ đèn phát ra sẽ phần nào làm rõ hơn sự xanh tươi của những hàng cây, phản chiếu sắc vàng đỏ rực rỡ của các chậu hoa.

Tất cả tạo nên một khuôn viên giải trí đúng mực, ấm cúng, thư thái tinh thần ,..

Với  lớp vỏ  đèn pha Led được sơn tĩnh điện màu xám đậm mang lại sự chắc chắn, chống gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng , sử dụng những vật liệu an toàn, tái sử dụng dễ dàng.

Dù có nhiều tác động từ bên ngoài (môi trường hay là con người), với đặc điểm  trên, sản phẩm dễ dàng giữ được độ bền bỉ, cứng cáp theo thời gian. 

Được thiết kế một cách tỉ mỉ với dáng hình hộp chữ nhật đứng kết hợp cùng phần quai xách làm giá chống đỡ và điều chỉnh góc chiếu sáng.  Vẻ ngoài tinh tế cũng là một đặc điểm khiến sản phẩm thích hợp để lắp đặt ở công viên, mang lại vẻ mĩ quan cao.

Có thể liệt kê ra hàng loạt ưu điểm của đèn pha Led 100W. Thứ nhất, tuổi thọ chiếu sáng đạt tới 30.000 giờ. Đồng thời, độ bền sử dụng cao,ít hư hỏng do làm ra từ những chất liệu cao cấp.

Chính vì thế mà giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho việc bảo trì, thay mới, phòng chống biến dạng. Đây chính là lựa chọn thông minh cho chiếu sáng ngoài trời, đương đầu với thời tiết bất thường, phòng tránh những trò đùa nghịch của trẻ em. 

Thứ hai, đó là công suất tiêu thụ của đèn pha Led là 100W nhưng tương đương với bóng đèn pha có công suất 700W loại sợi đốt.  Thứ ba, sản phẩm cho ánh sáng tự nhiên, không chói loá, không chứa các tia có hại, không gây hại cho mắt. Công viên là nơi để mọi người đến thư giãn, bồi dưỡng tinh thần. Vậy nên sức khỏe của con người chính là điều quan trọng cần đảm bảo.

Công viên là nơi mọi người hay lui tới bất kể các ngày cuối tuần hay bình thường, nên việc có một sản phẩm chiếu sáng bảo đảm được nhu cầu hoạt động của con người và tô thêm nét sống động cho không gian thêm phần mới mẻ, rực rỡ là điều cần thiết. Và đèn pha Led 100W là sự lựa chọn sáng suốt. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com