cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn Led gắn nổi 24W CED121-24D Comet bền đẹp

Đèn Led gắn nổi 24W CED121-24D Comet bền đẹp

Ngày nay càng có nhiều dòng sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho quý khách hàng, trong đó có dòng đèn Led gắn nổi 24W CED121-24D Comet đến từ công ty Hoàng Phát với chất liệu được chọn lọc một cách kĩ càng đem đến thời gian sử dụng lâu dài theo năm tháng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với mỗi chúng ta có lẽ ai cũng muốn sở hữu một dòng sản phẩm không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn phải có thời gian sử dụng lâu dài, và điều đó chính là một trong những tiêu chí quan trọng khi đi mua một sản phẩm gì đó. Và đối với việc mua đèn chiếu sáng cho không gian nhà ở cũng không ngoại lệ.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Chiếc đèn Led gắn nổi 24W CED121-24D Comet nói riêng và đối với dòng đèn led gắn nổi nói chung ngày càng có nhiều mẫu mã mới để quý khách tha hồ lựa chọn. Vì khi mà xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những đòi hỏi về cái đẹp cũng khắt khe hơn. Đối với các dòng sản phẩm chiếu sáng cũng vậy.
Không chỉ đẹp  về nguồn ánh sáng mà còn phải đẹp về kiểu dáng bên ngoài, để đem đến điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.
 
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Mỗi một không gian riêng sẽ có một thiết kế tương ứng để phù hợp với kiến trúc cũng giống như chính cái thần thái của nơi đó. Hiểu được điều này công ty Hoàng Phát của chúng tôi đã tạo ra rất nhiều mẫu mã đèn với các hình dáng khác nhau để quý khách tha hồ lựa chọn. Và có thể nói đèn Led Comet gắn nổi 24W CED121-24D là một trong những mẫu đang khá hot trên thị trường hiện nay.
 
Đèn Led gắn nổi 24W CED121-24D Comet với thiết kế âm vào tường nhưng với dạng nổi có nhiều mẫu mã hơn để quý khách tha hồ lựa chọn, có thể đó là những chiếc đèn hình tròn, hình vuông với nguồn chất liệu làm nên đèn là nhựa cao cấp có khả năng chống ố vàng. Bên cạnh đó còn được kết hợp thủy tinh cao cấp, đem đến một sự phối hợp vô cùng thành công và tạo ra một sản phẩm chiếu sáng được gọi là hoàn hảo.
 
 
 
 
 
Dù đèn hoạt động chỉ với công suất là 24W CED121-24D nhưng cho ra nguồn ánh sáng tương đương với những dòng đèn có công suất 60-70W, điều này giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn trong việc chi trả tiền điện vào cuối tháng.
 
Có quá nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn, còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến ngay cửa hàng của chúng tôi để rinh ngay những sản phẩm này về nhà.