cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Làm website chuyên nghiệp giá rẻ tại Bắc Kạn

Làm website chuyên nghiệp giá rẻ tại Bắc Kạn

Bạn cần tìm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại Bắc Kạn? Bạn đã biết công ty nào thiết kế website chuyên nghiệp chưa?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào tại thị trường Bắc Kạn, việc đầu tiên bạn cần làm là phải xây dựng 1 trang web thực sự chuyên nghiệp. Một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dành lợi thế trước những đối thủ khác trên thị trường; hấp dẫn khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ đó tăng doanh thu.

Làm website chuyên nghiệp giá rẻ tại Bắc Kạn

Công ty dược phẩm An Thiên Sai lầm thường mắc phải khi thiết kế website

Dược phẩm An Thiên Không phải đơn vị kinh doanh sản phẩm, dịch vụ nào cũng may mắn tìm được công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Kết quả là họ đang phải sở hữu những website nhiều sạn và không mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Đây không phải nguyên nhân chính nhưng là một trong số những nguyên nhân quan trọng khiến doanh nghiệp mất đi 1 lượng khách đáng kể một cách đáng tiếc.

Có thể kể đến những sai lầm thường gặp khi thiết kế website khiến khách hàng từ chối mua sản phẩm; dịch vụ của bạn như:

- Tốc độ load web ì ạch khiến khách hàng mất nhiều thời gian và cảm thấy bực bội khi truy cập

- Vì không tìm đến dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nên trang web mà doanh nghiệp đang sở hữu không đảm bảo cả yêu cầu về mỹ thuật và kỹ thuật. Lỗi điển hình như bố cục website không hài hòa đẹp mắt; màu sắc, font chữ không phù hợp với mặt hàng hay dịch vụ kinh doanh. Thông tin về doanh nghiệp hay sản phẩm; dịch vụ không được thể hiện rõ ràng; trang web thường xuyên bị “đơ” hay bị lỗi khi truy cập…

- Trang web không tối ưu sự tiện lợi cho người dùng. Cụ thể như người dùng hiện nay có xu hướng đặt mua sản phẩm và dịch vụ trực tuyến, nhưng trang web lại không trang bị tính năng này. Hay người dùng hiện nay chủ yếu truy cập website bằng điện thoại, những giao diện mobile của trang web không được thiết kế hợp lý.

Tiêu chí nào giúp website mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng?

Chỉ những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp mới biết rõ những tiêu chí để website mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đó sẽ phải là một trang web có tốc độ lướt web mượt mà. Chỉ cần vài cú click chuột hay vài cú chạm trên màn hình điện thoại là mọi thông tin về sản phẩm; dịch vụ phải “bày” ra trước mắt khách hàn.

Trang web cũng phải thể hiện sự chuyên nghiệp qua thông tin rõ ràng, chính xác và đầy đủ; giao diện cân đối, hài hòa, đẹp mắt; màu sắc phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chưa hết, trang web phải giúp khách hàng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng thông qua những tính năng tìm kiếm; đặt hàng; liên hệ hay tư vấn…

Quan trọng nhất là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp phải hiểu được đặc tính của sản phẩm; dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp; hiểu được lĩnh vực mà doanh nghiệp quan tâm. Từ đó mới có thể thiết kế website mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Dịch vụ tư vấn và thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Muốn tìm kiếm một công ty thiết kế website không khó. Khi nhu cầu thiết kế web tăng lên thì những công ty cung cấp dịch vụ này cũng mọc lên “như nấm sau mưa”. Nhưng không dễ để doanh nghiệp tìm thấy dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp báo giá tốt. Nếu không muốn mất thời gian vào việc tìm kiếm, hãy liên hệ với Saigon Hitech ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Saigon Hitech có kinh nghiệm thiết kế website cho các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn có thể tư vấn và thiết kế cho bạn một giao diện đẹp mắt và tối ưu nhất. Saigon Hitech cam kết đảm bảo mọi tiêu chí từ tốc độ load web; tính năng quan trọng; danh mục phù hợp;…đều sẽ được đáp ứng ở mức cao nhất.

Quan trọng hơn cả, Saigon Hitech luôn đưa ra báo giá vô cùng hợp lý cho dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ nhé!