cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Viêm tai là sự tổn thương và viêm nhiễm do các loại vi khuẩn gây nên hoặc bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Viêm tai bao gồm: viêm tai ngoài, viêm tai giữa và viêm tai trong. Khi bị viêm tai, người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu đau tai khi ấn vào tai hoặc kéo dái tai, ngứa ngáy trong tai, tai có mụn nhọt hoặc chảy mủ ở tai…

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ô nhiễm môi trường càng tăng, kéo theo đó là sự gia tăng về các bệnh tai mũi họng, đặc biệt là bệnh viêm tai. Bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi và nhiều nhất ở trẻ nhỏ. Các bệnh về tai có biểu hiện tương tự nhau nên nhiều người thường chủ quan, không khám bệnh và điều trị kịp thời, vì thế sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường, bệnh chuyển sang mãn tính, gây ra những biến chứng về sau.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm với công dụng điều trị viêm tai ra đời và được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng để tìm sản phẩm tốt, uy tín thì không hề đơn giản. Đừng lo, đã có dược phẩm đông y gia truyền lừng danh Ngũ Thiên Dược của lương y Bùi Văn Luận sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm viêm tai, thoát khỏi cơn đau khó chịu và dai dẳng. Dược phẩm Ngũ Thiên Dược là sản phẩm chất lượng, điều trị viêm tai hiệu quả, an toàn được mọi người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Lương y Bùi Văn Luận – Người bào chế thành công dược phẩm Ngũ Thiên Dược, đặc trị viêm tai hiệu quả.

Dược phẩm An Thiên Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người nên từ nhỏ, lương y Bùi Văn Luận đã có thời gian học hỏi, tìm tòi về công dụng của các cây thuốc nam. Sau này lớn lên, kế thừa truyền thống của gia đình, cùng với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, lương y Bùi Văn Luận đã phát triển bài thuốc gia truyền, chữa khỏi căn bệnh viêm tai cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước. Với hiệu quả cao của dược phẩm Ngũ Thiên Dược, nhiều bệnh nhân không may mắc viêm tai được điều trị khỏi bệnh vĩnh viễn, cuộc sống vui khỏe và không còn mệt mỏi, phiền toái do bệnh gây ra. Hiện tại, lương y Bùi Văn Luận đang quản lý Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận. Với uy tín và hiệu quả mang lại, Nhà thuốc đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Bệnh viêm tai nguy hiểm như thế nào?

Viêm tai là sự tổn thương và viêm nhiễm do các loại vi khuẩn gây nên hoặc bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Viêm tai bao gồm: viêm tai ngoài, viêm tai giữa và viêm tai trong. Khi bị viêm tai, người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu đau tai khi ấn vào tai hoặc kéo dái tai, ngứa ngáy trong tai, tai có mụn nhọt hoặc chảy mủ ở tai… Viêm tai giữa là căn bệnh viêm tai mà nhiều người mắc phải nhất. Viêm tai giữa là tình trạng nhiễm khuẩn ở toàn bộ tai giữa hoặc một phần tai, khiến tai chảy dịch mủ vàng đặc, trường hợp nặng có thể dính máu. Bệnh thường đi kèm với các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, ù tai, cơ thể phát sốt,... khiến sức khỏe người bệnh suy giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hằng ngày.

Thời gian gần đây, nhiều người chia sẻ về bài thuốc “Ngũ Thiên Dược” có công dụng trị dứt điểm bệnh viêm tai giữa chỉ trong 1 tuần của lương y Bùi Văn Luận. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dược phẩm Ngũ Thiên Dược, hiệu quả sẽ như mong đợi.

Ngũ Thiên Dược – “thần dược” đánh bay viêm tai

Chứng kiến nhiều bệnh nhân viêm tai giữa phải đau đớn, khó chịu mỗi khi cơn đau ập tới, lương y Bùi Văn Luận đã dồn tâm huyết, công sức và thời gian để bào chế bài thuốc đặc trị viêm tai, giúp người bệnh thoát khỏi nổi ám ảnh về bệnh viêm tai. Đó là sản phẩm Ngũ Thiên Dược chữa viêm tai giữa hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn. Sự ra đời của Ngũ Thiên Dược là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống; và Ngũ Thiên Dược đã trở thành “thần dược” của các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước.

Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Bài thuốc Ngũ Thiên Dược – “Thần dược” chữa viêm tai hiệu quả.

Ngũ Thiên Dược được điều chế từ thành phần chính là dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền quý hiếm khác. Tất cả các dược liệu làm thuốc đều được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên, tỉ lệ dược tính mạnh, có tác dụng trị triệt để, tận gốc bệnh viêm tai giữa trong thời gian ngắn. Lương y Luận mong muốn điều trị bệnh tận gốc, không tái phát về sau; và với thời gian ngắn nhất dùng Ngũ Thiên Dược, người bệnh sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa… Đặc biệt, Ngũ Thiên Dược được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên, vị thuốc quý, vì thế người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn thậm chí cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Minh chứng rõ nhất cho chất lượng và hiểu quả của Ngũ Thiên Dược, đây là bài thuốc đông y gia truyền điều trị viêm tai đã được lưu truyền hơn 30 năm nay, lương y Luận khẳng định, hơn 90% các bệnh nhân bị viêm tai mãn tính đều có thể khỏi hoàn toàn sau 5 - 15 ngày sử dụng tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh. Lời khuyên của lương y Luận gửi đến bệnh nhân, nếu phát hiện viêm tai giữa sớm, lập tức đến nhà thuốc thăm khám, lương y sẽ cho thuốc điều trị, sử dụng thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược chỉ trong vòng 1 tuần là khỏi hẳn. Có những trường hợp bệnh nhẹ, chỉ cần 4 – 5 ngày là trị khỏi. Tuy nhiên, nếu để bệnh chuyển sang mãn tính thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Những dược liệu quý để bào chế bài thuốc Ngũ Thiên Dược điều trị viêm tai.

Ngũ Thiên Dược điều chế dưới dạng dung dịch nhỏ, nên rất dễ sử dụng. Theo sự hướng dẫn của lương y Luận, người bệnh chỉ cần dùng bông tẩm nước thuốc Ngũ Thiên Dược rồi ngoáy tai cho thật sạch. Sau đó, dùng nước thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần. Kiên trì theo sự chỉ định, hướng dẫn của lương y Luận sử dụng dược phẩm Ngũ Thiên Dược, bệnh tình sẽ mau sớm được điều trị và mau chóng hồi phục sức khỏe.

Ngũ Thiên Dược được cho là “thần dược” của những bệnh nhân viêm tai bởi tác dụng diệu kỳ của nó. Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận cam kết hoàn lại tiền 100% cho bệnh nhân đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể. Ngũ Thiên Dược được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Với uy tín lâu năm trong nghề và hiệu quả điều trị cao nên Ngũ Thiên Dược được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Hàng ngàn bệnh nhân viêm trên khắp mọi miền đất nước vui mừng vì sự ra đời của Ngũ Thiên Dược, giúp họ thoát khỏi nỗi khổ sở do bệnh gây nên. Sau khi dùng Ngũ Thiên Dược của lương y Luận, nhiều bệnh nhân đã hoàn toàn khỏi bệnh, tìm lại cuộc sống vui vẻ của chính mình. Trường hợp của chị Thái Tường Vi, có con bị viêm tai. Vợ chồng chị hay tin lương y Luận “mát tay” điều trị viêm tai hiệu quả nên đã đi từ Đà Nẵng ra tận Nhà thuốc của lương y Bùi Văn Luận (ở Hà Nội) để xin được chữa trị. Sau khi sử dụng Ngũ Thiên Dược của lương y Luận trong thời gian 10 ngày, tai cháu đã lành bệnh, màng nhĩ khô ráo không còn mủ và ngứa ngáy. Gia đình rất vui mừng và biết ơn lương y Luận và công dụng hiệu quả của Ngũ Thiên Dược.

Một trường hợp khác, một người bệnh có facebook là Thanh Vo. Bệnh nhân bị viêm tai và chữa trị rất nhiều nơi nhưng bệnh không thuyên giảm. Thật may mắn khi biết đến dược phẩm Ngũ Thiên Dược của lương y Luận. Sau 1 tuần dùng Ngũ Thiên Dược, tình trạng bệnh đã đỡ hẵn, hết ù tai, tinh thần cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều. Nếu không biết và sử dụng Ngũ Thiên Dược, cuộc sống chắc sẽ bế tắc. Cảm ơn Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận và dược phẩm Ngũ Thiên Dược rất nhiều – bệnh nhân Thanh Vo chia sẻ.

Hay trường hợp của bạn có tên facebook là Hoa Lý. Con của chị bị viêm tai và chị có mua thuốc Ngũ Thiên Dược của lương y Luận về nhỏ cho bé. Sau một thời gian sử dụng Ngũ Thiên Dược, tai của bé lành hẳn, không còn ra mủ và không đau nữa. Thật sự rất biết ơn lương y Luận và sản phẩm Ngũ Thiên Dược.

Trên đây chỉ là một trong số ít những phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc của lương y Bùi Văn Luận.

Ngũ Thiên Dược - Đặc trị hiệu quả và không tái phát viêm tai

Những phản hồi khỏi bệnh của bệnh nhân sau khi dùng thuốc Ngũ Thiên Dược của lương y Bùi Văn Luận, bệnh viêm tai được chữa dứt điểm.

Hiện nay, với hệ thống mạng internet toàn cầu, cái tên Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận và dược phẩm Ngũ Thiên Dược ngày càng phủ sóng rộng rãi và được đông đảo mọi người biết đến. Hi vọng, nhiều bệnh nhân sẽ tiếp cận được thông tin về dược phẩm Ngũ Thiên Dược cũng như tính năng và hiệu quả mà nó đem lại cho người bị viêm tai để mọi người kịp thời điều trị, chữa dứt điểm bệnh viêm tai. Ngũ Thiên Dược sẽ là sự lựa đúng đắn cho người viêm tai, giúp bệnh nhân “đánh bay” viêm tai nhanh chóng.

Với thành phần và công dụng hiệu quả, Ngũ Thiên Dược của lương y Bùi Văn Luận đã giúp cho hàng nghìn người cải thiện bệnh viêm tai hiệu quả và ít tốn kém. Lương y Bùi Văn Luận đã cống hiến tài năng và tâm đức của mình vì sức khỏe của mọi người và sự phát triển của xã hội. Ngũ Thiên Dược là sự kết tinh giữa tài năng và tấm lòng của lương y Luận dày công nghiên cứu và bào chế. Sự ra đời của bài thuốc Ngũ Thiên Dược là vô cùng cần thiết và ý nghĩa, “đánh bay” viêm tai, mang lại cuộc sống vui khỏe và thoải mái cho mọi người. Xin gửi cảm ơn chân thành nhất đến lương y Luận, ông đã bào chế thành công bài thuốc Ngũ Thiên Dược chữa hiệu quả viêm tai, đem đến gam màu tươi mới cho đời – một cuộc sống khỏe mạnh không bệnh tật. Và dược phẩm Ngũ Thiên Dược là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu và bào chế của lương y Bùi Văn Luận, góp phần vào sự phát triển của nền y học Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Điện thoại: 0982.595.596

Website: http://www.dongylangluan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/luongy.luan