cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam chính hãng giá rẻ

Những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam chính hãng giá rẻ

Khi nói về đồng hồ đeo tay nam chính hãng, chúng ta thường nghĩ ngay đến những con số khủng khiếp. Hãy quên đi điều đó, chúng ta vẫn có những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam chính hãng mà giá cực rẻ.

đồng hồ đeo tay

 

 

Citizen

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không còn xa lạ gì với hãng đồng hồ Nhật Bản này trên thị trường Việt, công nghệ tiên phong trên lĩnh vực đồng hồ đã tạo cho cái tên Citizen có chỗ đứng trên thế giới đến ngày hôm nay. Tuy nhiên, những sản phẩm đồng hồ đeo tay nam chính hãng với thiết kế bắt mắt đa dạng của Citizen lại có những mức giá cực kì phù hợp với người dân Việt. Kể cả những sản phẩm công nghệ Eco-Drive mới nhất cũng có cái giá quá thân thiện để ai cũng có thể sở hữu dễ dàng.

Skagen

Công ty dược phẩm An Thiên Sự thanh lịch đến từ Đan Mạch Skagen cũng mang đến cho chúng những chiếc đồng hồ đeo tay nam chính hãng đầy tao nhã, lịch lãm và giá cả cũng cực kì phải chăng. Những tầng lớp công chức, văn phòng trẻ hay sinh viên,… cũng có thể sở hữu sản phẩm này với giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Tissot

Dược phẩm An Thiên Là thương hiệu của Thuỵ Sĩ, tuy nhiên phân khúc mà Tissot hướng đến là khách hàng ở tầm trung có thu nhập thấp. Cũng chính vì lý do này mà Tissot có thị phần đồng hồ đeo tay nam chính hãng thuộc hàng cao ở Việt Nam so với các thương hiệu khác.

Movado

Cũng là một cái tên mới mẻ đến từ Thuỵ Sĩ, tuy nhiên Movado cũng sớm tạo nên chỗ đứng cho mình trên thị trường Việt với các thiết kế đồng hồ đeo tay nam chính hãng sang trọng, hiện đại và đầy cá tính. Với phân khúc tầm trung, Movado là một thương hiệu đáng để lựa chọn cho các sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Giờ đây, trước môi trường hội nhập, việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam chính hãng giá phải chăng đã không còn là mơ ước. Ai ai cũng có thể sử dụng hàng hiệu nước ngoài chất lượng cao.