cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ổn áp Lioa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Ổn áp Lioa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Ổn áp Lioa là một thiết bị điện giúp ổn định điện áp đầu ra được dùng cho các thiết bị điện khi điện áp đầu vào thay đổi cũng như bảo vệ thiết bị điện không bị hỏng bởi những sự cố về điện như chập tải, ngắn mạch, quá tải.

Ngoài nhiệm vụ ổn định điện áp, thiết bị này còn có được trang bị lớp bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá dòng, quá áp (quá tải), cung cấp điện cho thiết bị điện khác.

Bởi vì vậy, ổn áp Lioa ngày càng chiếm được vị thế trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao.

Khi chọn ổn áp lioa thì bạn cần xác định dải điện áp và công suất phù hợp với các thiết bị điện sử dụng trong hệ thống. Sản phẩm có 3 dải điện áp cơ bản: dải điện DRI (50V-250V), dải điện DRII(90V-250V) và dải điện SH(130V-250V).

Chọn thiết bị phù hợp với dải điện và công suất sẽ mang lại hịệu quả sử dụng cao, đồng thời tăng thêm tuổi thọ cho máy. Từ đó tiết kiệm chi phí cũng như thời gian sửa chữa thay mới khi xảy ra các sự cố không mong muốn.

 

 

 

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ ủ tôn silic cho vỏ máy nhằm hạn chế tối đa các thiết hại khi sử dụng như không bị ù, ít sinh nhiệt mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để đảm bảo máy chạy tốt khi lắp đặt sản phẩm này khách hàng nên chọn những nơi khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt, không gần nước để hạn chế tình trạng chập điện, rỏ rỉ điện và bạn cần chú ý phải dùng dây điện tốt, đủ lớn để nối ổn áp với nguồn điện.

Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ổn áp Lioa của công ty Hoàng Phát chúng tôi sẽ được tư vấn đầy đủ các điều khoản cần thiết nhất. Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để sử hữu được những sản phẩm ưu việt nhất.