cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình

Thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình

Tạo được cơ hội quảng bá công ty không giới hạn, tiết kiệm tối đa nguồn chi phí, dễ dàng thu hút và đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng khả năng cạnh tranh, tạo được bước đà tốt cho quá trình vượt lên các đối thủ cạnh tranh bên ngoài thị trường là những lợi ích mà một mẫu thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình mang lại cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế website chuẩn SEO

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sẽ thuận tiện biết bao khi khách hàng chẳng cần mất thời gian, công sức cho việc tìm đến các công ty lữ hành mà chỉ cần ngồi tại nhà và tìm hiểu tất cả mọi thông tin cần thiết thông qua các mẫu thiết kế website chuyên nghiệp khu du lịch 9 rồng tam bình với đầy đủ các tính năng chuyên biệt của doanh nghiệp.

Công ty dược phẩm An Thiên Với một mẫu thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình, khách hàng sẽ có thể thực hiện mọi thao tác, từ việc tìm kiếm thông tin, các địa điểm, các tour, giá tour cho hành trình sắp tới cho đến việc đặt tour và thanh toán ngay tại website. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho mình một mẫu thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình chuyên nghiệp về hình thức lẫn tính năng, với những giao diện đẹp mắt?

Dược phẩm An Thiên Một mẫu thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình thường cần các site đơn giản: trang chủ, giới thiệu công ty, giới thiệu tour, đặt tour, dịch vụ, tin tức, tư vấn hỏi đáp, liên hệ… Cùng xem chi tiết của từng trang bên dưới:

-          Trang chủ: trang này thường được các doanh nghiệp đầu tư nhiều khi thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình, với cách trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện, màu sắc theo tone màu của khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo công ty với các thanh menu chính cho doanh nghiệp sắp xếp, nội dung hiển thị chủ yếu của site này là hình ảnh và phần giới thiệu về công ty. Có sử dụng banner, flash, javascrip chuyển động nhẹ và các module nội dung và menu chính, tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp.
 

-          Trang giới thiệu thường hiển thị các nội dung của công ty ( năng lực, đội ngũ nhân viên, một số hình ảnh minh họa, các phân mục…).

-          Giới thiệu tour –chương trình tour được xem là phần khá quan trọng khi thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình, bởi thông qua trang này, doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình bày chi tiết thông tin các tour theo từng phân mục, nội dung được hiển thị dạng bài viết, có thể chèn thêm một số hình ảnh minh họa.
 

+ Riêng những doanh nghiệp muốn sử dụng thêm một số tiện ích nâng cao (comment, xóa, sửa đổi quản lý và duyệt lại các comment trước khi đăng lên) có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn.

-          Riêng trang đặt tour thì khi thiết kế website khu du lịch 9 rồng tam bình, các doanh nghiệp thường sử dụng các form đặt tour được thiết kế sẵn, cho phép khách hàng có thể đặt tour và thanh toán trực tuyến mà không cần đăng nhập tài khoản. Mọi thông tin, yêu cầu đặt tour sẽ được gửi về email quản trị viên, sau đó quản trị viên của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận yêu cầu…