cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • 4 ưu điểm của đèn Led Philips LEDBulb 4-40W E27

4 ưu điểm của đèn Led Philips LEDBulb 4-40W E27

Được thiết kế với kiểu dáng của bóng đèn sợi đốt nhưng sản phẩm đèn Led Philips Bulb 4W E27 lại sử dụng công nghệ chip Led hiện đại.
Công suất 4W tuy không lớn nhưng nó mang lại ánh sáng tuyệt hảo cho không gian và nếu so sánh với đèn sợi đốt thì tương đương bóng có công suất 40W.
 
Nhà sản xuất đã chọn loại nhựa cao cấp cho mẫu đèn này để mang đến cho chúng hình dáng nhỏ gọn, tiện lợi trong lắp đặt và sử dụng. Loại bóng này sẽ giúp gia đình của bạn tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng khi sử dụng và mang lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
 
 
 
Với những tính năng ưu việt đèn Led Philips Bulb 4W E27 được ứng dụng trong nhiều nơi như nhà ở dân dụng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị và nhiều nơi công cộng khác. Chúng có một ưu điểm nổi bật và đặc trưng như:
 
1. Khả năng siêu tiết kiệm
 
Tuy chỉ sử dụng công suất 4W nhưng nó tương đương đèn sợi đốt 40W, việc này giúp tiết kiệm đến 90% lượng điện tiêu thụ cho mỗi lần sử dụng. Khả năng này của đèn là do sử dụng công nghệ chip Led mới và hiện đại, khi thắp sẽ cho ánh sáng tuyệt hảo.
 
2. Bóng đèn siêu bền
 
Có lẽ phải gọi loại đèn này là siêu bền thì mới đúng với tính chất của chúng. Bởi bạn đã từng thấy một bóng đèn nào mà có thể sử dụng được đến 15 năm hay chưa. Nếu chưa thì bây giờ sẽ được thấy thông qua bóng đèn Led Philips Bulb 4W E27. Thời gian sử dụng lâu dài như thế này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư, thay thế và sửa chữa.
 
3. Chất lượng ánh sáng tuyệt hảo
 
Nguồn sáng phát ra từ đèn không phải do dây tóc hay do bột huỳnh quang nữa mà nhờ vào những chip Led hiện đại. Chính vì vậy, ánh sáng chân thực, sáng và tốt hơn rất nhiều so với các loại đèn khác. Và khi làm việc, học tập dưới ánh đèn này mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
 
 
 
 
 
4. Dễ tái chế
 
Bóng đèn có thể tái chế ư? Với các sản phẩm khác thì không nhưng với đèn của Philips thì hoàn toàn có thể. Bởi chúng được sản xuất từ các vật liệu an toàn nên tái sử dụng được khi hết vòng đời.