cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bảng màu sơn Dulux Easy Clean

Bảng màu sơn Dulux Easy Clean

Cùng nhau tìm hiểu bảng màu sơn Dulux Easy Clean- một trong những loại sơn nổi tiếng chất lượng bền đẹp của hãng Dulux.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một bảng màu sơn đẹp phải bao gồm tất cả những gam màu phổ biến ưa chuộng của người tiêu dùng đồng thời sẽ có những gam màu khác phù hợp với sở thích đặc biệt của mỗi người, Bảng màu sơn Dulux Easy Clean chứa tất cả những màu mà bạn có thể tha hồ lựa chọn cho bản thân để ngôi nhà cũng như công trình thể hiện đúng tính cách cũng như đặc trưng cho công trình.

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Bảng màu sơn Dulux Easy Clean bao gồm nhiều gam màu như vàng hạnh phúc, xanh dương hi vọng, hồng ngọt ngào, xanh lá tươi tắn,…

 

 

Bảng màu sơn Dulux Easy Clean

 

Dược phẩm An Thiên Bạn thích màu nào? Trong bảng màu sơn Dulux Easy Clean sẽ bao hết toàn bộ cho bạn, bên cạnh những màu cơ bản, Dulux Easy Clean còn có thể pha những màu độc cho công trình bạn thêm phần lạ mắt, hấp dẫn hơn.

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

 

Đó là ta chỉ mới xét tới bảng màu sơn Dulux Easy Clean, còn về tính năng của nó thì có gì đặc biệt mà người tiêu dùng lại ưa chuộng đến vậy?

 

Dulux Easy Clean còn có thể pha những màu độc cho công trình bạn

 Dulux Easy Clean còn có thể pha những màu độc cho công trình bạn 

 

Những tính năng nổi bật của dòng sơn Dulux Easy Clean:

- Khả năng lau chùi hiệu quả gấp nhiều lần, giúp cho ngôi nhà tránh các tác động xấu từ môi trường cũng như cực kì thích hợp cho nơi có nhiều trẻ em hiếu động, nhà ăn, bếp, chỉ cần lấy khăn nhúng nước lau nhẹ, mọi vết bẩn sẽ biến mất như chưa hề tồn tại.

- Khả năng đi kèm lau chùi hiệu quả là chống nấm mốc, rêu bám bẩn, khó tiếp xúc được với các mầm bệnh, bảo vệ sức khỏe gia đình.

- Sơn chứa hàm lượng VOC cũng như thủy ngân, kim loại nặng rất thấp, không ảnh hưởng tới môi trường và con người.

- Độ bám dính hoàn hảo, giúp tường nhà bạn luôn bền mịn, nhẵn bóng, khó phai màu trong điều kiện bình thường của thời tiết, tùy theo mức độ sơn dày mỏng khác nhau mà độ phai màu có thể sử dụng sơn tốt từ 3-5 năm. Tức là tuổi thọ trung bình của sơn Dulux Easy Clean là tương đối cao.

 

Tính năng lau chùi vượt bậc của Dulux Easy Clean

Tính năng lau chùi vượt bậc của Dulux Easy Clean 

 

Bên cạnh những tính năng đó kết hợp với bảng màu sơn Dulux Easy Clean càng ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường sơn ngày càng đa dạng về mẫu mã và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bạn có thể chọn lựa một sản phẩm sao cho nó vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của bản thân, như vậy bạn đã thành công trong việc mua hàng rồi.

Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho quý khách hàng sơn Dulux chính hãng có giấy chứng nhận đảm bảo từ nhà máy sản xuất, nếu có gì còn thắc mắc về bảng màu sơn Dulux Easy Clean, liên hệ ngay với chúng tôi.

Bảng màu sơn Dulux Easy Clean

SONBAYMAU.COM