cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • So sánh sơn Jotun và Joton có giống nhau không?

So sánh sơn Jotun và Joton có giống nhau không?

So sánh sơn Jotun và Joton có giống nhau không? để bạn có cái nhìn chính xác nhất về 2 hãng sơn này bởi nhiều người vẫn lầm tưởng sơn Jotun và Joton là một loại giống nhau, nhưng không, chúng khác nhau hoàn toàn, bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi nhìn ngang qua giữa hai hãng sơn jotun và joton sẽ làm cho rất nhiều người hiểu lầm nó đều là một, vậy để biết được giữa hai hãng sơn có sự khác biệt nào thì Sơn Bảy Màu sẽ giúp cho các bạn so sánh sơn jotun và joton có giống nhau không? Thông qua những thông tin dưới đây nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Giữa hai loại sơn jotun và joton có nguồn gốc xuất xứ ở đâu và chất lượng như thế nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Giữa hai dòng sơn jotun và joton thì đây là những hãng sơn được nhiều người tin dùng và đánh giá cao từ chất lượng cho đến thương hiệu. Còn đối với thị trường thì sơn Jotun là hãng sơn mang thương hiệu quốc tế, có lịch sử lâu đời, còn sơn Joton là một trong những nhà sản xuất sơn tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại thị trường Việt Nam.

Sơn Joton và Jotun là 2 hãng khác nhau chứ không giống nhau như nhiều người vẫn nghĩ

Dược phẩm An Thiên Vậy giữa hai hãng sơn có tên gọi khá giống nhau, để giúp cho các bạn không nhầm lẫn giữa sơn jotun và joton cho sự lựa chọn của mình thì các bạn hãy cùng nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu so sánh sơn jotun và joton như sau:

Sơn jotun là một thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ đến từ Nauy. Chính vì thế sơn có tính năng đẹp hoàn hảo bởi màu sắc đẹp rạng rỡ, rất bền màu, có khả năng chống nấm mốc, chùi rửa dễ dàng, kháng khuẩn cao… Và sơn chống phai màu, chống bụi bẩn, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại rất tốt. Vì vậy mà sơn được nhiều người tin dùng với nhiều công trình nổi tiếng của thế giới trong đó có Việt Nam như: Tòa nhà Bitexco, tháp Eiffel……

Sơn Jotun đang vượt lên trên mọi lĩnh vực sơn đặc biệt ngay cả sơn trang trí, sơn tàu biển và sơn hàng hải

Còn sơn joton là dòng sơn rất được các gia đình tin dùng hiện nay và là thương hiệu sơn có tiếng hàng đầu Nhật bản, sơn Joton đã cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bột trét, sơn nội và ngoại thất và sơn chống thấm cùng với tính năng không thua kém gì sơn jotun như sơn có màng sơn nhẵn mịn, độ bám dính tốt và rất bền màu, còn là loại sơn chống thấm nước và rêu mốc, chịu chùi rửa rất tốt, sơn còn có khả chống thấm và có độ bần cao

Vậy giữa jotun và joton bạn chọn hãng nào cho công trình của bạn?

Giữa sơn jotun và joton cả 2 đều có những ưu điểm vượt trội riêng, nhưng cũng không quá khó để lựa chọn những hãng sơn cho ngôi nhà của mình. Bởi vì trước khi lựa chọn những hãng sơn bạn cần có những  tiêu chí, nhu cầu sử dụng và điều kiên hoàn cảnh mà lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Vì vậy với những chia sẻ ở trên rõ ràng 2 hãng sơn này khác nhau hoàn toàn. Nếu quý khách còn băn khoăn không biết lựa chọn loại sơn nào cho phù hợp, xin hãy gọi ngay đến số 0971454654 - 0931778862 hoặc Website: sonbaymau.com. Hoặc Email: Baogiasonbaymau@gmail.com  để tư vấn, hỗ trợ, và được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

So sánh sơn Jotun và Joton có giống nhau không?

SONBAYMAU.COM