cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bảng màu sơn Jotun Gadex chuẩn cho khách hàng tham khảo

Bảng màu sơn Jotun Gadex chuẩn cho khách hàng tham khảo

Bảng màu sơn Jotun Gadex chuẩn cho khách hàng tham khảo với nhiều tông màu cực đẹp và đa dạng theo thiên hướng là những màu sơn hot nhất hiện nay trên thị trường, không chỉ có màu đỏ, đen hay xám thôi mà bảng màu sơn Jotun Gardex đã được bổ sung hơn rất nhiều màu sơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun luôn nỗ lực để đưa ra cho khách hàng những bộ sưu tập màu sắc đa dạng nhất, đáp ứng sở thích phong cách của từng người. Thể hiện rõ nhất trong bước cải tiến này chính là sơn Jotun Gadex, bởi giờ đây bảng màu sơn Jotun Gadex không còn đơn giản là hai màu xám đỏ nữa mà còn rất nhiều màu sắc đa dạng khác. Hãy cùng Sơn Bảy Màu tham khảo những màu sắc mới nhất của sản phẩm này nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Jotun là một trong thương hiệu nổi tiếng đi đầu với những hãng sơn khác nhau. Trong đó, Jotun Gadex là một trong những sản phẩm sơn kim loại, gỗ nổi bật được người dùng đánh giá cao. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho lựa chọn sơn màu về cửa gỗ, cửa sổ, các loại rào chắn...trong công trình của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Điểm mạnh của Jotun Gadex được người dùng ưa chuộng đó là luôn tạo nên những bề mặt trơn láng mịn, khả năng chống nấm mốc cao, tính bền, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, việc ngày càng bổ sung thêm những màu sắc để tạo nên bảng màu sơn Jotun Gadex đa dạng nhất cho khách hàng.

Với chuyên gia nghiên cứu màu sắc hàng đầu thế giới, cùng với những ứng dụng công nghệ hiện đại, hiện nay bảng màu sơn Jotun Gadex với hơn 80 màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc đều mang lại cho người dùng những không gian sống khác nhau.

Để giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc thích hợp mà không bị lẫn lộn giữa các màu sức, nhà sản xuất đã phân mã các sản phẩm khác nhau. Trong đó có loại bóng và loại mờ. Về loại bóng, các chuyên gia luôn hướng tới những màu sắc đậm nét tính hiện đại, sang trọng.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, muốn có một không gian sống nhẹ nhàng, nhưng cũng có một năng lượng sống thì có thể lựa chọn những gam màu như màu tím, màu nâu thẫm, màu xanh nước biển. Hoặc lựa chọn những gam màu thư giãn, dịu dàng thì có thể lựa chọn gam màu hồng, cam nhạt, vàng trong bảng màu Angelic Touch của bảng màu sơn Jotun Gadex. Bảng màu Jadeite Earrth sẽ tạo nên một công trình với cảm giác bí ấn, tạo nên không gian với vẻ đẹp quý phái, cổ điển luôn mê hoặc mỗi người mỗi khi bước chân vào.

Bảng màu sơn Jotun Gardex đầy đủ cho người tiêu dùng dễ chọn được màu sắc của mình ưng ý

Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của sơn Jotun được phân phối và có mặt trên 90 quốc gia. Tại Việt Nam, sơn Jotun cũng đã được nhiệt đới hóa để đảm bảo phù hợp với khí hậu tại nước ta. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng và thoải mái lựa chọn thương hiệu này. 

 

 

SONBAYMAU.COM