cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Âm thanh xuất sắc hơn với ổn áp Lioa

Âm thanh xuất sắc hơn với ổn áp Lioa

Hiện nay, để bảo vệ các thiết bị điện, người ta thường sử dụng ổn áp Lioa, ngay cả đối với thiết bị âm thanh. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được nguyên lý cũng như công dụng của loại sản phẩm này đối với các thiết bị của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng ổn áp Lioa là thiết bị có công dụng điều chỉnh nguồn điện ở mức ổn định, phù hợp với các thiết bị điện. Do một số khu vực có điện áp không ổn định, lúc tăng, lúc giảm đột ngột nên thiết bị này là rất cần thiết, giúp cho bạn bảo vệ được những đồ điện trong nhà, tránh trường hợp hư hỏng do quá tải, chập điện… và kéo dài tuổi thọ các loại máy móc trong nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm dùng cho các thiết bị âm thanh (audio) sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với khi sử dụng các dòng ổn áp thông thường.

Dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa chuyên dụng cho thiết bị âm thanh là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt.

Dòng sản phẩm này loại bỏ hẳn CB và đặc biệt dòng điện chính cũng không qua chổi than. Do đó, năng lượng sẽ mạnh mẽ hơn, chính xác hơn và tốc độ truyền dẫn cũng nhanh hơn do không chứa các thành phần cản trở tốc độ dòng điện như CB hay chổi than như các dòng ổn áp thông thường.

 

 

 

Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt rõ ràng về âm thanh khi sử dụng ổn áp Lioa. Thiết bị này giúp bạn giảm đến 90% những khuyết điểm của các loại ổn áp thông thường khác.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng bảo vệ an toàn cho thiết bị cũng như người sử dụng, hạn chế tình trạng quá tải, trễ mạch… hay các trường hợp chập điện gây nguy hại đến tính mạng và tài sản. Tuổi thọ của thiết bị âm thanh cũng được nâng cao hơn.

Ngoài dòng ổn áp dành cho các thiết bị âm thanh, Lioa còn nhiều dòng sản phẩm ổn áp khác dành cho các thiết bị điện gia dụng, văn phòng, công nghiệp…