cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Cam kết bán ổn áp lioa giá rẻ nhất tại Hoàng Phát

Cam kết bán ổn áp lioa giá rẻ nhất tại Hoàng Phát

Tại Hoàng Phát Lighting chúng tôi cam kết bán ổn áp lioa giá rẻ nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giá cả của công ty chúng tôi đảm bảo sẽ cạnh tranh trên thị trường, tạo sự hài lòng cho khách hàng, tuyệt đối không độc quyền.

Công ty dược phẩm An Thiên Chọn mua ổn áp Lioa mới giá rẻ, chất lượng có lẽ là xu hướng và tâm lý chung của nhiều người tiêu dùng Việt. Với mong muốn vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo chất lượng. Bởi nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi đã xác định được phân khúc thị trường và đánh giá từng giai đoạn của thị trường nên việc kinh doanh ổn áp giá rẻ là chiến lược của chúng tôi.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Công ty chúng tôi đảm bảo dòng máy mà chúng tôi kình doanh là dòng máy đời mới nhất của ổn áp lioa. Đây là dòng máy chính hãng, gồm hai loại 1 pha và 3 pha. Mỗi loại sẽ có những phân loại nhỏ khác nhau.

Tập trung lại với 3 dải ổn áp phổ biến nhất đó là 50V - 250V, 90V - 250V và 130V - 250V với những công suất như 0,5KVA, 1KVA, 2KVA, 5KVA,… 20KVA. Mỗi loại sẽ tương ứng với từng nhu cầu, mục đích và khu vực sử dụng. Ngoài cung cấp các dòng ổn áp lioa phục vụ dòng điện dân dụng dụng 1 pha dành cho gia đình, cửa hàng còn cung cấp ổn áp 3 pha cho các thiết bị điện công nghiệp.

Để biết thêm chi tiết về thiết bị ổn áp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tuyến hoặc trực tiếp đến địa chỉ của công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tận tình, kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng.