cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led chiếu sáng công trình xây dựng

Đèn pha led chiếu sáng công trình xây dựng

Đèn pha led sở hữu những ưu điểm nổi bật như cường độ ánh sáng cao, hiệu suất chiếu sáng mạnh…, thích hợp chiếu sáng cho những không gian rộng lớn như công trình xây dựng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đời sống hiện đại, người dùng không chỉ cần chiếu sáng cho những không gian nhỏ hẹp mà ở cả những không gian rộng hơn, quy mô hơn cũng đòi hỏi chất lượng ánh sáng tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, công trình xây dựng mọc lên san sát nhau. Vào ban đêm, các công trình này cần được chiếu sáng đầy đủ để đảm bảo an toàn cho người đi đường cũng như tôn lên nét nghệ thuật của công trình.

 

đèn pha Led chiếu sáng công trình xây dựng

 

Dược phẩm An Thiên Sở hữu những tính năng nổi bật, đèn pha led là giải pháp đáp ứng tất cả các yêu cầu về chiếu sáng công trình xây dựng.

Đèn pha led sử dụng chip led của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ánh sáng của đèn có độ hắt sáng và soi rọi cao, thích hợp chiếu sáng cho một không gian nhiều ngóc ngách và rộng lớn như công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, ánh sáng đèn còn có độ hoàn màu cao, tạo cảm giác chân thực và dễ chịu đối với mắt người nhìn.

Với cường độ ánh sáng cao và hiệu ứng chiếu sáng tinh tế, đèn pha led không chỉ mang lại ánh sáng chất lượng mà còn giúp công trình xây dựng trở nên nổi bật và nghệ thuật hơn vào ban đêm.

Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ cấp IP65 nên khả năng chống ẩm, chống thấm của đèn khá cao.

Sản phẩm có thể chiếu sáng liên tục hàng ngàn giờ liền ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường.

Thân đèn được làm từ chất liệu chắc chắn mang lại giá trị sử dụng lâu bền.

Cùng với khả năng tiết kiệm điện cũng như tuổi thọ cao, đèn pha led là giải pháp thích hợp cho chiếu sáng công trình xây dựng.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com