cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Giải pháp tiết kiệm với đèn led Philips Master tuýp 1m2 T8 20W

Giải pháp tiết kiệm với đèn led Philips Master tuýp 1m2 T8 20W

Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 T8 Philips 20W có thể tiết kiệm điện tới 60% và giá trị sử dụng lâu bền nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Thương hiệu Philips đã quá quen thuộc với mọi người vì nó luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với mức giá mềm nhất. Vì thế, đèn led Philips thực sự là một thiết bị chiếu sáng lý tưởng cả về chất lượng ánh sáng lẫn khả năng tiết kiệm tài chính. 
 
Đèn led Philips được đánh giá cao trước hết nhờ chất lượng ánh sáng nổi bật. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhất mà các thiết bị chiếu sáng thông thường không thể mang lại.  
 
 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn là bởi vì nó giải quyết bài toán kinh tế theo hướng tiết kiệm nhất. Nghĩa là khi sử dụng đèn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ.  
 
Sản phẩm được làm từ những chất liệu siêu bền trên công nghệ hiện đại, do đó đèn có thể chiếu sáng đến 40.000 giờ. Bạn sẽ không cần phải bỏ tiền ra thay mới hay bảo trì hệ thống chiếu sáng thường xuyên. Đồng thời, bạn cũng sẽ vô cùng yên tâm khi sử dụng đèn để chiếu sáng liên tục. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được cả thời gian lắp đặt, thay mới. 
 
Bên cạnh đó, mức tiêu hao điện năng của đèn rất thấp. Đèn có thể tiết kiệm điện 60%, gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống, số tiền điện phải trả hằng tháng sẽ được giảm xuống đáng kể.
 
 
 
 
Sử dụng đèn led Philips chiếu sáng gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí để mua sắm thêm các vật dụng khác trong nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống. Còn nếu sử dụng đèn cho hệ thống chiếu sáng công cộng sẽ tiết kiệm được một khoản lớn cho ngân sách nhà nước.
 
Các nhà đầu tư làm dịch vụ, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này để chiếu sáng nhà hàng, khách sạn, nhà máy... sẽ tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.