cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Ổn áp Lioa và bước chuyển giao công nghệ ngoạn mục

Ổn áp Lioa và bước chuyển giao công nghệ ngoạn mục

Sau dấu mốc năm 2006, khi Nhật Linh LIOA bắt tay liên doanh với tập đoàn lớn về các thiết bị điện của Pháp, dòng sản phẩm ổn áp Lioa đã có bước chuyển giao công nghệ ngoạn mục.

Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ hiện đại, sự linh động và tinh hoa trong quản lý nhân lực và máy móc của thế giới, những chuyên gia hàng đầu tại công ty TNHH Nhật Linh đã không cổ hủ mà bỏ qua những thành tựu lớn của nhân loại.

Năm 2007, với việc thành lập nhà máy sản xuất thiết bị điện mang thương hiệu LIOA tại Bắc Ninh- Việt Nam với diện tích trên 5ha, Nhật Linh đã có bước chuyển giao lớn trong công nghệ và trình độ quản lý máy móc, nhân lực trong việc chế tạo và sản xuất các sản phẩm ổn áp Lioa.


Do đó, thiết bị này có điều kiện sử dụng dây chuyền hiện đại máy ép khuôn nhựa CNC mới nhất nhập khẩu nguyên chiếc tại Thụy Sỹ. Các chất liệu được sử dụng để cấu thành nên ổn áp Lioa cũng được lựa chọn rất kỹ trước khi đưa vào dây chuyển sản xuất.

 

 

Trong đó, Đồng của Thyssen, Bayer của Mỹ,..đã “lọt vào mắt xanh” của những chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm, để trở thành vật liệu tối ưu giúp cho tính năng của ổn áp Lioa trở nên vượt trội về khả năng bảo vệ và độ bền.


Sau quá trình này, hiện tại ổn áp Lioa có 12 series từ dòng phổ thông đến cao cấp, đáp ứng được nhu cầu bảo vệ nhiều dòng máy móc thiết bị dân dụng trong gia đình cũng như nhiều sản phẩm có giá trị lớ trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp,…mang lại giá trị lợi ích kinh tế to lớn cũng như đảm bảo tối ưu môi trường làm việc, môi trường sống, sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi luôn an toàn, thư thái.