cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Sơn nội thất Jotun gồm những loại nào?

Sơn nội thất Jotun gồm những loại nào?

Sơn nội thất Jotun bao gồm rất nhiều loại và ta không thể dễ dàng phân biệt được, Sơn Bảy Màu phân loại ra 3 dòng sơn nội thất từ cao cấp đến trung cấp cho người tiêu dùng biết có thể sử dụng loại nào phù hợp với mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mặc dù ra mắt không được lâu, nhưng với chất lượng nổi bật cùng bảng màu đa dạng, sơn nội thất Jotun đang là một trong những dòng sản phẩm  được săn lùng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dòng sơn này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để đưa cho cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Những dòng sơn nội thất Jotun đang được yêu thích hiện nay:

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Jotun Majestic: Đây là dòng sơn nội thất được người dùng đánh giá cao với màu sắc tuyệt đẹp, thỏa mãn nhu cầu trang trí cho không gian ngôi nhà của người tiêu dùng. Không chỉ màu sắc đa dạng, mà sản phẩm còn đảm bảo chất lượng với độ bền cao và màu sơn trung thực. Bên cạnh đó, màng sơn Jotun Majestic còn mang lại một màng sơn đẹp hoàn hảo, giúp cho bức tường của bạn mượt mà, nhẵn mịn.

Sơn Jotun Majestic nội thất cao cấp cho phân khúc chất lượng cho mọi người sử dụng

Dược phẩm An Thiên Sơn Jotun Majestitc Optima: Majestitc Optima sẽ là sự lựa chọn để bảo vệ tối đa cho bề mặt tường ngôi nhà thân yêu của. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho không gian bên trong ngôi nhà độ che phủ cao, cùng độ co giãn đàn hồi tốt, đặc biệt trong thành phần sơn có chất chống nấm mốc, kháng khuẩn giúp tạo nên khả năng bảo vệ đương tăng cường gấp 2 lần. Sản phẩm còn được yêu thích với độ bền cao và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

Jotun Strax Matt: Một trong những tính năng được khách hàng đánh giá cao khi nhắc tới sản phẩm này là khả năng dễ lau chùi, chống bám bẩn. Bạn sẽ không còn nỗi lo mỗi khi tường nhà bị dính bẩn nữa. Bạn có thể lau chùi thoải mái mà không hề ảnh hưởng gì tới màu sơn hay chất lượng của tường. Đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời cho các bề mặt như thạch cao, hồ, bê tông với độ che phủ tốt, mang lại hiệu quả cao về kinh tế.

Sản phẩm sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi không ngại bất kì vết bẩn nào

Sơn Jotun Jotaplast: Nếu bạn đang cần một dòng sản phẩm sơn có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì sơn Jotun Jotaplast sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với màng sơn bền, màu sắc đa dạng, khả năng chống thấm tốt, đặc biệt trong thành phần không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Sơn Jotun Jotaplast nội thất chuyên sử dụng cho khách hàng có điều kiện kinh tế trung bình

Trên đây là những sản phẩm thuộc dòng sơn nội thất Jotun, tất cả đều nhận được nhãn hiệu xanh. Hi vọng những chia sẻ của Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm, từ đó đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Sơn nội thất Jotun gồm những loại nào?

SONBAYMAU.COM