cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Áo khoác được làm từ đèn pha led

Áo khoác được làm từ đèn pha led là một trang phục đang được ưa chuộng cũng là trang phục đang được nhiều giới đại gia săn lùng hiện nay. Đây là một trang phục được đánh giá đẹp và có chất thiết kế cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiếc áo khoác được lắp đặt thêm đèn pha Led có khả năng phát ra ánh sáng là một chiếc áo khoác có xuất xứ từ Ý, do hãng thời trang Nemen thiết kế. Từ khi tung ra thị trường, chiếc áo khoác này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người nhất là các tín đồ thời trang.

Công ty dược phẩm An Thiên Đây là chiếc áo khoác được thiết kế thông qua kĩ thuật phản quang trên từng sợi vải. Có nghĩa là sợi vải cũng đóng vai trò là sợi quang học. Sợi quang học này được cấu tạo từ các chip led. Với sự tích hợp chip led như thế này, chiếc áo khoác có khả năng phát ra ánh sáng vào ban đêm.

Dược phẩm An Thiên Lớp bên ngoài của chiếc áo khoác được bảo vệ bởi các sợi nylon và thép để bao bọc và che chở cho các sợi quang học bên trong. Đồng thời, chính nhờ cấu tạo đặc biệt như thế này mà chiếc áo đã tạo được chiều sâu trường ảnh cho ánh sáng cũng như tăng sự phản quang ánh sáng.

Với những giá trị và sự hiện đại của mình, từ khi xuất hiện trên thị trường chiếc áo khoác đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang và được thử nghiệm đầu tiên nhất cho các bộ phim bom tấn mang thương hiệu của ngành điện ảnh Holywood-Thiên đường điện ảnh lớn nhất thế giới.

Sự góp mặt của chiếc áo khoác làm từ đèn pha led vào sân chơi này đã ngày càng mang giá trị của đèn led đến với đông đảo công chúng và trở thành một biểu tượng của vẻ đẹp thời trang và nghệ thuật.