cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Phân tích bảng thông số đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom qua giá bán

Phân tích bảng thông số đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom qua giá bán

Với giá bán 265.000đ, đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom đã trở thành một thiết bị không thể thiếu mỗi khi mất điện. Vậy bí quyết nào đã giúp đèn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều như vậy.
Sở hữu kiểu dáng hiện đại
 
Là 1 trong 4 dòng đèn khẩn cấp của Ketom, đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom đã được thiết kế theo tiêu chuẩn tốt nhất giúp đèn có thể chống lại sự xâm nhập bên ngoài của côn trùng, bụi bẩn cũng như hơi nước giúp cho tuổi thọ của đèn được nâng cao rõ rệt.
 
Có được khả năng này là do đèn sử dụng vỏ nhựa nguyên chất cao cấp nhất nên ngoài việc giúp đèn đạt được chuẩn bảo vệ cao, ánh sáng đèn còn được phản chiếu rất tốt, rất nổi bật.
 
Với thiết kế đế đèn chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn khi kích thước chỉ đạt 140 x 245 x 105mm, đã giúp cho việc di chuyển hay đặt đèn ở nhiều vị trí rất thuận tiện.
 
Chất lượng chiếu sáng tuyệt vời
 
Ngoài việc vỏ đèn khẩn cấp Kentom KT-2300PL được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, đèn khẩn cấp KT-2300PL còn được trang bị khả năng chiếu sáng vượt trội. Đó là việc đèn sử dụng loại bóng PL neon 13W không gây chói lóa và tiết kiệm đến 80% điện năng.
 
Và sử dụng loại bình ắc quy khô 6V 5Ah chống cháy nổ, đảm bảo thời gian duy trì chiếu sáng 4 giờ đối với ánh sáng trắng, và 7 giờ đối với ánh sáng mờ.
 
Đặc biệt, đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM còn được trang bị thêm bộ phận cảm biến SENOR giúp đèn nhận biết được thời điểm chiếu sáng thích hợp. Ví dụ trong trường hợp khi cúp điện, nếu ánh sáng bên ngoài mạnh đèn sẽ tự động không sáng, còn ngược lại nếu ánh sáng bên ngoài yếu đèn sẽ bất sáng. Đây là một trong những tính năng cao cấp giúp cho việc chiếu sáng khẩn cấp hoạt động chính xác, tiết kiệm.
 
 
 
 
 
Ngoài ra, đèn còn có chế độ bảo vệ sạc bình tự động, khi sạc đầy bình sẽ tự động ngắt mạch bảo vệ tuổi thọ pin trong quá trình sử dụng lâu dài.
 
Hệ thống đại lý uy tín
 
Trong quá trình đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, hệ thống HOÀNG PHÁT LIGHTING tự hào là một mắc xích quan trọng góp phần gửi tới người tiêu dùng những bộ đèn khẩn cấp Kentom chất lượng tốt nhất.
 
Mỗi sản phẩm mà Hoàng Phát gửi tới tay người dùng đều đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đã được Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng TP.HCM chứng nhận chức năng. Sản phẩm được bảo hàng chính hãng 6 tháng, cùng chế độ ưu tiên phục vụ trong suốt thời gian sử dụng.
 
Liên hệ với Hoàng Phát Lighting ngay hôm nay để được giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/