cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng lồng thép

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng lồng thép

Những ngôi nhà được bảo vệ bằng lồng thép được sử dụng nhiều trong thời buổi hiện nay có thể nói là các nhà chung cư, nhà ở thành phố. Với đặc tính chắc chăn như thép người ta có thể tạo nên những chiếc lông có tính chất bảo vệ rất cao.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thép là một loại hợp kim được kết hợp từ cacbon và sắt, đặc tính của thep ngoài cứng ra còn rất dẻo và có thế biến dạng tuỳ ý sau khi tác dụng một lực vừa đủ. Những sợi thép với kích thước khác nhau sẽ được đưa vào ứng dụng khác nhau và lồng thép là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của thép.

Công ty dược phẩm An Thiên Lồng thép được sử dụng với rất nhiều mục đích trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những ứng dụng của lồng thép là trở thành một bức tường bao vệ ngôi nhà của bạn. Đầu tiền, khi nói tới những ngôi nhà chung cư có ban công thì lồng thép sẽ được đưa vào ứng dụng nhằm bảo về bạn khỏi sự nguy hiểm từ ban công, rồi nó còn có một chỗ  phơi đồ thuận tiện, hay có thể giúp bạn hạn chết rớt vật dụng xuống phía dưới chưng cư.

Dược phẩm An Thiên Lồng thép có tính chất bảo vệ rất cao và gần như mọi ấn dụng của lồng thép điều rất tốt trong công việc bảo vệ hay chưa đựng hàng hoá.