cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bến Thành Equipment chuyên gia công bánh răng theo yêu cầu khách hàng

Bến Thành Equipment chuyên gia công bánh răng theo yêu cầu khách hàng

Được biết đến là một trong những công ty chuyên gia công bánh răng có uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Bến Thành Equipment hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp, có độ chính xác cao và có thời gian thực hiện nhanh nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đang muốn gia công bánh răng, nhưng bạn không biết phải lựa chọn công ty nào để thực hiện việc gia công sản phẩm cho mình. Vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty  gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng nói riêng. Bạn sợ sự lựa chọn của mình là sai lầm dẫn đến việc bỏ tiền ra nhưng lại thu lại thành quả không như mong đợi. Nhưng khi đến với công ty Bến Thành Equipment – công ty chuyên gia công bánh răng uy tín và chất lượng nhất hiện nay quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về tất cả mọi thứ.

Bến Thành Equipment chuyên gia công bánh răng theo yêu cầu khách hàng

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi một sản phẩm cần có quy trình thực hiện hẵn hoi và đối với việc gia công bánh răng cũng không ngoại lệ. Gia công bánh răng tại công ty của chúng tôi bao gồm hai phương pháo đó chính là phương pháp gia công cơ khí theo nguyên lý bao hình  và gia công theo phương pháp định hình.

Bến Thành Equipment chuyên gia công bánh răng theo yêu cầu khách hàng

Dược phẩm An Thiên Với phương pháp gia công theo nguyên lý bao hình thì phương pháp này khá linh hoạt nên cho gia công được nhiều mẫu mã khó hơn, với độ chính xác cao đến từng chiếc răng. Còn đối với phương pháp gia công theo nguyên lý định hình thì gồm có: phay định hình, xọc răng định hình hay chuốt răng định hình. Nhìn chung cả ba phương pháp này đều cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã đẹp, bên cạnh đó còn có độ chính xác cao. Tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho quý khách hàng.

Bến Thành Equipment chuyên gia công bánh răng theo yêu cầu khách hàng

Gia công bánh răng luôn đòi hỏi tay nghề và kĩ thuật cao chính vì thế việc lựa chọn một đơn vị uy tín trên thị trường là điều tất nhiên. Bạn có thể an tâm về dịch vụ gia công bánh răng tại công ty Bến Thành đảm bảo vừa rẻ vừa chất lượng lại vừa nhanh chóng. Việc gia công bánh răng với số lượng nhỏ sẽ tốn nhiều hơn so với gia công từ 4 sản phẩm trở lên, bởi đơn hàng thường được xắp xếp sẵn và luôn phải tuân thủ để đảm bảo mọi khách hàng đều như nhau. Nếu bạn gia công 1 sản phẩm sẽ phải chờ chung với 3 sản phẩm khác để tạo thành một mẻ gia công, một mẻ gia công không phải là làm từ đầu đến đuôi mà trải qua khoản từ 5 đến 7 công đoạn mới tạo ra sản phẩm được. Chính vì thế bạn hãy an tâm rằng sản phẩm của bạn luôn được chúng tôi đảm bảo đúng thời gian như đã hứa.

Chúng tôi nhận gia công tất cả các dòng sản phẩm cơ khí cũng như là một công ty chuyên gia công bánh răng. Chính vì vậy chúng tôi luôn có những phương pháp hiện đại đi kèm đó là đội ngũ thợ chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc lâu năm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT