cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhận gia công bánh răng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt

Nhận gia công bánh răng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt

Bến Thành Equipment không chỉ là công ty gia công cơ khí hàng đầu trên thị trường hiện nay với vô số mẫu mã đẹp mà còn với chất liệu vô cùng phong phú. Và việc nhận gia công bánh răng nhựa cũng là một minh chứng cho những gì nói trên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mẫu mã bánh răng là vô cùng đa dạng và thiên biến vạn hóa, từ bánh răng nhỏ cho đến bánh răng mọi kích thước, bởi nhu cầu của những nhà sản xuất máy móc là khác nhau và họ thường không muốn sản phẩm của mình giống ai nên họ luôn thiết kế ra những bánh răng có đường kính lẻ, đường kính khác thường với các thông số tiện trục, tiện chốt khác lạ. Điều này thường làm khổ người tiêu dùng rất nhiều bởi khi có bánh răng bị hư ra thị trường tìm kiếm thay thế thì thường k có mà phải đặt gia công.

Nhận gia công bánh răng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì thế hôm nay chúng tôi mới xin được phục vụ quý khách hàng, với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công bánh răng chúng tôi đã tiếp xúc hàng ngàn sản phẩm bánh răng lớn nhỏ. Và điều này giúp chúng tôi nhận định được mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng của mình.

Dược phẩm An Thiên Mỗi một vật liệu đều có cái khó riêng, và cần có kỹ thuật riêng để bạn có thể tạo ra sản phẩm hoàn hảo. Để làm được điều này đòi hỏi người thợ phải có đủ kinh nghiệm cũng như am hiểu đặc tính của từng loại vật liệu là như thế nào. Công ty Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty làm việc này tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận gia công bánh răng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt

Nhận gia công bánh răng nhựa theo yêu cầu của khách hàng với bất kì mẫu mã nào chúng tôi đều có thể làm được và làm tốt chúng. Đối với việc gia công bánh răng nhựa cũng vậy, quy trình thực hiện cũng giống như những vật liệu khác. Công đoạn đầu tiên và không thể nào thiếu được đó chính là thiết kế mẫu vẽ trên máy tính sau đó đưa đến cho quý khách hàng kiểm duyệt. Sau khi quý khách đã đồng ý với mẫu mà chúng tôi đưa ra chúng tôi sẽ tiến hành lựa phương pháp gia công phù hợp với mẫu cũng như với chất liệu làm nên sản phẩm. Chỉ chưa đầy hai ngày quý khách sẽ có ngay những chiếc bánh răng xinh xắn mà mình đặt hàng gia công tại công ty của chúng tôi.

Nhận gia công bánh răng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt

Hiện tại thì bên phía công ty của chúng tôi có hai phương pháp gia công cơ khí chủ yếu đó chính là gia công theo nguyên lý định hình và gia công theo nguyên lý bao hình. Đối với phương pháp gia công theo nguyên lý định hình có các cách như: phay định hình, xọc răng định hình.. với độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian cho quý khách. Còn đối với phương pháp bao hình thì gia công được nhiều mẫu mã hơn cũng như đem đến độ chính xác cao đến từng chiếc răng của sản phẩm. Nhanh chân đến ngay Bến Thành Equipment ngay hôm nay nhé!