cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12V

Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12V là dòng đèn led chiếu điểm spotlight cao cấp, ánh sáng rõ nét làm nổi bật căn phòng của bạn.

Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12VCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Philips là hãng sản xuất thiết bị chiếu sáng với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm đến mức kinh ngạc. Hãng đã đem tới cho người tiêu dùng nhiều mẫu mã sản phẩm có chất lượng tốt, tạo dựng được uy tín, thương hiệu qua thời gian đối với người tiêu dùng. Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12V là sản phẩm như thế.

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12V là loại đèn khác hẳn với các loại đèn khác của Philips. Thay vì sử dụng mức điện áp thông dụng 220V như các dòng sản phẩm khác hay sử dụng điện áp cao 230-240V thì sản phẩm này chỉ sử dụng điện áp 12V là điện áp rất thấp, bởi vậy nếu những hộ gia đình đang dùng điện lưới thông thường thì cần có bộ chuyển nguồn điện áp để đảm bảo sản phẩm sử dụng tốt nhất. Điều này giúp gia đình bạn yên tâm trong ván đề an toàn điện.

Dược phẩm An Thiên Cùng với đó, đèn Led Philips Spotlight 7W Master chỉ có công suất nhỏ là 7W, công suất không quá lớn để thực hiện chức năng chiếu sáng với nguồn sáng không quá mạnh. Chủ yếu là nguồn ánh sáng có khả năng tương tác điện áp tháp, có các chỉ số chiếu sáng ngang với halogen MR16 50W. Sản phẩm này cũng tương đối thích hợp đối với các biến đổi của halogen.

Bóng đèn led Philips Master 7W MR16 Dim 12V được thiết kế dưới dạng hình cầu. Phần đầu đèn được sử dụng tiêu chuẩn MR16 còn phần đuôi là GU5.3 với các thông số kĩ thuật chuẩn mực đảm bảo tính năng chiếu sáng của nó. Bóng có hiệu suất chiếu sáng tương đối lớn so với công suất của nó với hiệu suất quang là 60lm/W. Chỉ số hoàn màu là 2700K cho nguồn ánh sáng cũng khá chân thực so với ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó với thiết kế tương đối nhỏ gọn và nhẹ nhàng đem tới sự thuận lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm này cũng chỉ dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng, đem lại nguồn ánh sáng tốt hơn so với các loại bóng sợ đốt hay halogen. Công nghệ mới cũng giúp cho tuổi thọ của sản phẩm tăng lên tới 40000 giờ chiếu sáng một con số ấn tượng, do không bị nóng lên trong quá trình hoạt động nhiều giờ, tạo ra nhiều giá trị cho người tiêu dùng.

Đăt hàng