cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Tube 9W CB47G-9D Comet

Bóng đèn led Tube 9W CB47G-9D Comet

Nếu bạn muốn có một không gian tươi sáng thì bóng đèn Led Tube 9W CB47G-9D Comet là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bóng đèn có hai màu chủ đạo là màu trắng và màu sáng ấm, đây là những màu sắc thể hiện sự hiện đại và sang trọng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu như bạn đang cảm thấy các loại bóng đèn truyền thống không còn phù hợp với ngôi nhà của bạn nữa, và đang tìm một loại đèn có thể khắc phục được các hạn chế của những bóng đèn cũ thì hãy tìm đến công ty TNHH TM thiết bị diện và chiếu sáng Hoàng Phát để chọn cho mình những bòng đèn Led Tube 9W CB47G-9D Comet. Đây sẽ là loại đèn tốt nhất để thay thế cho các loại đèn huỳnh quang truyền thống. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Thông số kỹ thuật
 
Mã sản phẩm: 18W CB47-18D COMET
 

 

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Chiều rộng (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Đuôi đèn

220

18

25.000

1800

100

6000

3000

80

50

1200

G13

 
 
Dược phẩm An Thiên Các đặc tính cơ bản của sản phẩm. Về mặt thiết kế, đèn được thiết kế bằng nhựa cao cấp giúp đèn trở nên sang trọng, trang nhã hơn, lại có thể bảo vệ đèn một cách tốt nhất.
 
Hơn nữa đèn được thiết kế đơn giản hóa, nhỏ gọn phù với với máng đèn có sẵn trong nhà bạn.Loại đèn này sử dụng ánh sáng led, đây là loại ánh sáng không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, hơn nữa còn tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.
 
Nhờ những đặc tính trên giúp cho bóng đèn có ưu điểm vượt trội so với những loại đèn khác. Nhờ sử dụng ánh sáng led nên đèn có khả tiêu thụ điện năng cực thấp, tuổi thọ trung bình lên đến 25.000 giờ giúp khắc phục việc phải thay đổi bóng đèn liên tục. Do sử dụng ánh sáng led nên khi phát sáng, ánh sáng phát ra rất tốt, lượng ánh sáng ổn định mà không quá chói mắt, không bị chớp tắt, giúp bảo vệ thị lực.
 
 
Đèn Led Comet được thiết kế bằng vỏ nhựa nên khi thắp sáng nó có khả năng tán quang cực cao mà không hề sinh nhiệt, giúp bạn có một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái nhất, hơn nữa khi sử dụng nhựa cao cấp làm thân bóng giúp bảo vệ tối ưu bóng đèn bên trong, giúp tăng tuổi thọ cho bóng đèn.
 
Với nguồn sáng led, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo việc gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình, bởi vì khi phát sáng, đèn Led Tube 9W CB47G-9D Comet không sinh ra các tia UV. Với những ưu điểm vượt trội trên nhưng giá bán lại rất rẻ, chỉ với 90.000 đ bạn đã có một chiếc đèn tốt như thế này.