cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các cách dẫn động cơ vào cơ cấu cầu trục

Các cách dẫn động cơ vào cơ cấu cầu trục

Ngành công nghiệp, vận chuyển hàng hóa, ngành làm việc nặng cần sử dụng cầu trục để dùng móc teo vận chuyển hàng hóa, di chuyển , lắp ráp được gọn nhẹ, tránh dùng nhiều sức. Thông thường thì có các loại cầu trục dẫn động bằng tay, cầu trục dẫn động chuyên dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ai cũng biết, nếu áp dụng công nghệ, mẹo cơ bản, lấy thế để nâng cao cách làm việc cho hiệu quả. Việc sử dụng cầu trục bằng tay vào công việc cũng phải linh động cách làm việc, tránh áp đặt quá, nếu linh động hợp lý và kiểm định cầu trục an toàn theo định kỳ thì xác suất xảy ra tai nạn ít đi, hạn chế tất cả. Việc dùng cầu trục dẫn động bằng tay áp dụng cho những trường hợp đơn giản, không cần cầu kỳ nhiều, tốc độ di chuyển có thể nói không cần phải nhanh.

Công ty dược phẩm An Thiên Cầu trục bằng tay thiết kế dành cho sử dụng các ứng dụng nhỏ nhỏ, tải trọng rất quan trọng việc áp dụng cho cầu trục. Đối với cầu trục dưới 5 tấn, cần nâng lên hoặc hạ xuống các vật có kích thước nhỏ, chiều dài dưới 10m. Việc sử dụng cầu trục bằng tay này phù hợp cho những thiết kế nhỏ là vậy, vì đa số cầu trục này hoàn toàn điều chỉnh bằng tay, hệ thống đĩa xích tay, kéo lên hạ xuống. Phải kiểm định cầu trục 3 tháng/1 lần đối với cầu trục tay để tránh tình trạng dây, vật dụng vận hành bị hao mòn. Nếu không kiểm tra, kiểm nghiệm định kỳ rất là nguy hiểm như quả bom nổ chậm, canh giờ không biết khi nào lường trước được.

Dược phẩm An Thiên Cầu trục chuyên dùng dành cho những bộ phận điều khiển bằng máy móc, thiết bị hiện đại, cơ cấu dẫn động cơ điện như  palang xích điện. Pa lăng có loại theo tiêu chuẩn và loại đặc biệt. Palang xích tải trọng 13 mức: 125kg đến 6300kg, nâng chiều cao 6m-40m, tốc độ 0.75/3,2 m/ph đến 2/8 m/ph, chế độ kam2 việc 1Bm/M3 -3m/M6. Đây là loại pa lăng tải trọng vừa phải theo tiêu chuẩn nhất định.

Ở cầu trục chuyên dùng này chủ yếu vận hành bằng máy nên có tần suất nhất định của các loại, việc vận hành đảm bảo chính xác. Tuy nhiên phải thường xuyên kiểm định cầu trục để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.