cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn mua khay cơm nhựa đảm bảo an toàn

Cách chọn mua khay cơm nhựa đảm bảo an toàn

Một bữa cơm trưa do tự tay bạn chế biến vào lúc sáng sớm để mang đi làm hoặc đi học chắc chắn sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối và cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ trong suốt quá trình làm việc. Như vậy, với một bửa ăn mà chúng ta chuẩn bị một cách hoàn thiện không những sẽ đảm bảo vệ sinh, mà bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhưng nếu thức ăn đảm bảo mà chất lượng của khay đựng không đảm bảo thì cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nhiều. Vậy nên muốn có một khay cơm hoàn hảo cho buổi trưa thì ngoài việc chuẩn bị những thức ăn ngon, bạn còn cần phải chuẩn bị một hộp đựng đảm bảo. Khay đựng có an toàn thì  thức ăn bên trong hộp mới an toàn. Khi chọn mua hộp cơm ngoài việc xem xét kiểu dáng và màu sắc bên ngoài sao cho phù hợp với sở thích và kích thước khay đựng mà mình mong muốn thì người tiêu dùng còn phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên Để chọn mua một khay cơm đảm bảo chất lượng cần phải chú ý đến các yếu tố như: chất lượng nhựa của khay cơm, nhà sản xuất khay cơm nhựa, mức chịu được nhiệt độ, thời hạn bảo hành,… Nhưng theo mình hai yếu tố chính quyết định đến chất lượng của khay cơm chính là những yếu tố:

Dược phẩm An Thiên Thứ nhất, chất lượng nhựa của khay cơm nhựa. Khay cơm nhựa an toàn là khay cơm nhựa phải đảm bảo không có chứa các chất dioxins gây hại. Dioxins là một loại hóa chất gây ung thư cho người sử dụng. Trước khi mua khay cơm nhựa mọi người nên tham khảo thật kĩ thông tin của nhà sản xuất ghi trên nhãn của sản phẩm để biết các thành phần chính sản xuất ra khay cơm nhựa và chọn lựa loại khay cơm không có chứa các chất gây hại.

Thứ hai, khi mua khay cơm nhựa cũng cần phải quan tâm đến yếu tố thang nhiệt độ mà sản phẩm có thể chịu đựng được. Với những nhà sản xuất uy tín khi sản xuất ra các loại khay cơm nhựa, họ sẽ ghi mức giới hạn trên và mức giới hạn dưới mà khay cơm nhựa có thể chịu đựng được cho người sử dụng biết. Tùy vào mức nhiệt độ mà bạn điều chỉnh nhiệt độ thức ăn bên trong để tránh gây độc hại.