cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần lưu ý những gì khi kiểm định an toàn

Cần lưu ý những gì khi kiểm định an toàn

Việc kiểm định an toàn trong doanh nghiệp sẽ được tiến hành hiệu quả và thuận lợi hơn nếu như chủ doanh nghiệp hoặc người chịu trách nhiệm có thể nắm rõ những quy định về kiểm định, cũng như chọn được một đơn vị kiểm định an toàn chất lượng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dù biết rằng kiếm định an toàn là một trong những việc quan trọng, tuy nhiên đây không phải là một khâu mà chủ doanh nghiệp gấp gáp thực hiện mà cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Công ty dược phẩm An Thiên Có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, nhưng thật ra vai trò, ảnh hưởng cũng như chất lượng nó để lại là vô cùng to lớn. Và nó được áp dụng đối với việc kiểm định an toàn, và tất nhiên trước tiến hành công việc này thì khách hàng cũng như người lao động cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

Dược phẩm An Thiên Trước tiên, là đối với các loại máy móc, thiết bị khi bắt đầu được mua về, thì chắc chắn rằng nhiều người sẽ tự tạo cho mính suy nghĩ rằng, đối với những mặt hàng mới mua thì chất lượng của nó “không phải bàn cãi”. Tuy nhiên quan niệm này là sai lầm, bởi vì đâu phải cái gì mới cũng sẽ tốt, đôi khi nó sẽ gặp một vài trục trặc trong quá trình sản xuất, có thể xuất hiện một vài lỗi nhỏ. Nên để có thể chắc chắn thì doanh nghiệp cần phải bắt buộc kiểm định an toàn sản phẩm.

Đối với trường hợp thứ hai, đó là kiểm tra định kỳ các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng, cho dù các loại máy móc đó vẫn đang hoạt động rất tốt, vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng gì. Dù vậy, nhưng biết đâu chừng kỹ thuật của nó đang bị “mai một”, nên để có thể tránh được những rủi ro thì kiểm tra định kỷ cũng rất quan trọng.

Ngoài ra, còn có rất nhiều những yếu tố khác, như là các loại máy móc đó đã bị cũ hay hư hỏng trong quá trình làm việc thì đặt ra cho chủ doanh nghiệp một thách thức mới đó là cần phải tìm ra những giải pháp phù hợp nhất, có thể là thay mới hoặc tiến hành kiểm định an toàn. Tùy thuộc vào mức độ kinh phí của từng loại doanh nghiệp khác nhau.

Ở trên là một trong những lưu ý quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần “bỏ túi” để có thể tiến hành khâu kiểm định an toàn một cách trôi chảy nhất.