cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cẩn thẩn bị tráo hàng khi chuyển hàng đi Thụy Sĩ

Cẩn thẩn bị tráo hàng khi chuyển hàng đi Thụy Sĩ

Khi khác hàng chuyển hàng đi Thụy Sĩ luôn có một tâm trạng cực kì lo sợ là hàng của mình bị tráo, bị lấy cắp. Việc đánh tráo hàng, đặc biệt là hàng linh kiện điện tử là một việc cực kì phổ biến và làm khách hàng cực kì nhức nhối mỗi khi chuyển hàng đi nước ngoài. Vậy phải làm sao để có thể tránh được việc mất hàng, tráo hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thụy Sĩ là một đất nước giàu có và đáng sống trên thế giới này, vì vậy mà hầu hết các mặt hàng được giao địch gửi tới đây điều có giá trị khá cao. Biết được vấn đề này nên lòng tham của những người làm trong lĩnh vực này luôn nổi dậy và tìm cách tráo hàng hoạt lấy mất hàng của người gửi. Việc làm này là một việc làm hết sức bại hoại và đáng lên án, hầu hết những công ty dịch vụ nào để việc này xảy ra mà không có cách xử lý êm đẹp cho khách hàng thì sẽ tự bị đào thải và phá sản.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, hầu hết cách công ty dịch vụ chuyển hàng đi Thụy Sĩ điều có một quy trình chuyển hàng rất chặt chẽ và an toàn. Toàn bộ những khâu chuyển hàng điều có camera giám sát và những ai làm khâu nào sẽ phải chịu trách nhiệm cho khâu đó. Đặc biệt, việc chọn lựa nhân viên vào làm điều chọn những người có đạo đức tốt. Điều này giảm hẳn rủi ro cho khách hàng khi gửi hàng đi Thụy Sĩ.

Hàng hóa bảo quản tốt khi vận chuyển trên biển

Ngày nay các mặt hàng vận chuyển đường biển đa số đều được bảo quản rất kỹ, bảo vệ chất lượng và số lượng hàng khi chuyển đến cảng nhân. Để làm được điều đó, hàng hóa đều được xếp vào các thúng container chuyên dụng, kiểm soát từ khâu nhập hàng đến khi xuống hàng, cửa thùng container được niêm phong kỹ. Với thiết kế của thùng container, hàng hóa được bảo vệ tốt trước các tác động từ bên ngoài trong quá trình lên xuống hàng và di chuyển trên biển.

Hàng hóa bảo quản tốt khi vận chuyển trên biển

Dược phẩm An Thiên Mặc dù các công ty dịch vụ chuyển hàng đi Thụy Sĩ cũng đang cố gắng cải thiện quy trình và thực hiện công việc bảo quản hàng hóa của khác hàng rất tốt. Nhưng khách hàng cũng nên tự bảo vệ hàng hóa mình một cách cẩn thận hơn. Người ta thường bảo phòng người ngay chứ ai phòng người gian. Câu này ý nói bạn nên tránh để cái lợi trước mắt người ngày thẳng để khơi gợi lòng tham của họ. Để làm việc này bạn nên gói hàng mình  một cách kỹ lưỡng, gói hàng bằng túi màu đen và bọc thật kỹ để người chuyển hàng nhìn vào cũng nản khi muốn xem hàng đó là gì. Nếu hàng chuyển để trong vali thì nên dùng các loại vali chống phá khóa để đảm bảo mặt hàng bên trong.

Chuyển hàng đi Thụy Sĩ là dịch vụ có rất nhiều công ty hoạt động, vì vậy bạn nên chọn một công ty uy tín để đảm bảo được hàng hóa mình không bị đánh tráo hay mất cắp