cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Chi phí và thời điểm kiểm định hệ thống chống sét

Chi phí và thời điểm kiểm định hệ thống chống sét

Chi phí và thời điểm là hai lưu ý quan trọng mà những cơ quan hay cá nhân có lắp đặt hệ thống chống sét cần phải chú tâm. Thời điểm thực hiện kiểm định hệ thống chống sét nhất thiết phải xảy ra trước mùa giông bão hằng năm để công tác phòng tránh có hiệu quả.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chi phí cho công tác kiểm định hệ thống chống sét

Công ty dược phẩm An Thiên Chi phí cho công tác kiểm định hệ thống chống sét được những cơ quan, cá nhân chủ quản của hệ thống chống sét trả cho cơ quan thực hiện quá trình kiểm định. Chi phí cho công tác kiểm định hệ thống chống sét thường ở một mức giá nhất định, ngoài ra có thể có một số chi phí phát sinh trong quá trình kiểm định.

kiểm định hệ thống chống sét

Dược phẩm An Thiên Khi chỉ tính chi phí cho công tác kiểm định đối với các hệ thống chống sét phổ thông, giá kiểm định là tương đối rẻ, là mức giá tương tự với đa số những cơ quan kiểm định khác. Một cơ quan kiểm định rất ít khi đưa ra giá độc quyền so với các cơ quan khác, bởi đây là một hành động thách thức với rất nhiều đối thủ cạnh trạnh, và cũng được coi là phá quy tắc ngầm trong kinh doanh. Đối với những hệ thống chống sét càng phức tạp và khó kiểm định thì chi phí kiểm càng cao, điều này cũng là một điều hiển nhiên.

Trong trường hợp hệ thống chống sét có những khuyết điểm cần khắc phục, cơ quan kiểm định sẽ đưa ra các giải pháp để có thể giải quyết, và chi phí cho những giải pháp đó cũng được tính chung vào chi phí kiểm định hệ thống chống sét.

Thời điểm thích hợp để kiểm định hệ thống chống sét

Bình thường, việc thức hiện kiểm định hệ thống chống sét đẽ được lặp lại mỗi năm một lần. Đây là thời gian trung bình để có thể kịp thời xử lý các khuyết điểm trước khi mùa mưa bão xảy ra, mang theo sấm sét.

Đối với những hệ thống chống sét ở những công trình lớn, hoặc ở nơi dễ gây lan truyền phát sinh cháy nổ, đặc biệt là những nơi đông dân cư , dễ gây ảnh hưởng đến người dân, cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy có thể khuyến cáo và nhắc nhở việc kiểm định, rút ngắn thời hạn kiểm định hệ thống chống sét lại so với bình thường. Đối với những nơi có hệ thống chống sét lớn, phức tạp, ví dụ như có đến hai hoặc nhiều hơn số cột thu lôi, thì việc kiểm định hệ thống chống sét thướng xuyên hơn cũng là điều cần thiết.

Những cơn mưa giông mang theo sấm sét thường xuất hiện vào khoảng nửa cuối mùa hè và đầu thu, tầm tháng Năm đến tháng Tám. Vì thế mà thời điểm thực hiện kiểm định hệ thống chống sét phải được thực hiện trước đó để phòng chống được hiện tượng sấm sét. Thời điểm thích hợp nhất để thực hiện công tác kiểm định hệ thống chống sét nhất là khoảng đầu tháng Năm hằng năm. Thời điểm kiểm định sẽ được cơ sở hoặc cá nhân chủ quản của hệ thống chống sét quyết định, song, các cơ quan kiểm định cũng nên thúc đẩy và nhắc nhở khách hàng của mình để có một thời điểm kiểm định lý tưởng nhất.