cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn màu giường sắt phù hợp với cung mệnh của gia chủ

Chọn màu giường sắt phù hợp với cung mệnh của gia chủ

Theo phong thủy phòng ngủ, một chiếc giường ngủ được kê đúng hướng cũng như chọn đúng màu sắc theo cung mệnh của chủ nhân căn phòng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có, đồng thời đem lại may mắn, phát tài, dồi dào tiền bạc, sức khỏe.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giường sắt giá rẻ đã và đang phổ biến trong thời gian gần đây vì chất lượng tốt nhưng giá thành siêu rẻ. Tuy vậy, nếu bạn không cẩn thận trong việc chọn màu sắc phù hợp với tuổi của mình. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối đấy! Nội Thất Uyên Khang sẽ chia sẻ những nguyên tắc giúp bạn chọn được cho mình chiếc giường sắt với màu phù hợp với cung mệnh của mình, từ đó giúp đem lại may mắn và tài lộc.

Công ty dược phẩm An Thiên Màu sắc thuộc Ngũ hành

Dược phẩm An Thiên Trước tiên, để chọn được màu sắc phù hợp, bạn cần phải biết màu nào thuộc hành nào trong Ngũ hành.

Ngũ hành gồm 5 yếu tố: Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất đai). Mỗi màu sắc sẽ ứng với mỗi hành khác nhau. Đồng thời, mỗi gia chủ sẽ có năm sinh ứng với ngủ hành tương ứng. Dựa trên tính tương sinh tương khắc giữa các ngũ hành mà ta chọn ra được màu sắc phù hợp với gia chủ.

Tính tương sinh của ngũ hành: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Tính tương khắc của ngũ hành: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Màu sắc theo ngũ hành

Cách chọn màu giường sắt hợp với Tuổi của bạn

Nguyên tắc khi chọn màu sắc của giường ngủ là chọn màu tương sinh là tốt nhất, và tránh chọn màu tương khắc. Sự tương sinh tương khắc giữa các màu được áp dụng theo nguyên tắc sau đây:

 

Việc tiếp theo là xác định cung mệnh của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng tra cung mệnh của mình dựa vào ngày tháng năm sinh ở các lịch phong thủy, tử vi. Sau khi nắm được cung mệnh của mình, thì bạn có thể đối chiếu với bảng phía trên để tìm ra màu phù hợp để chọn giường.

Người mệnh Kim

Kim là kim loại, màu sáng có sắc ánh kim. Bạn nên chọn giường ngủ với màu sáng, có sắc ánh kim như màu trắng, màu kem. Bạn cũng có thể chọn màu nâu, màu vàng vì đây là màu của hành Thổ, Thổ sinh Kim, giúp vượng khí, đem lại may mắn cho bạn.

Kiêng kỵ chọn những màu giường của hành Hỏa như đỏ, tím, hồng.

Người mệnh Mộc

Mộc là cây cỏ. Màu sở hữu của bản mệnh là màu xanh lá. Những chiếc giường với màu xanh lá sẽ hợp với bạn. Ngoài ra, Thủy sinh Mộc, vì vậy bạn có thể chọn những màu của hành Thủy như màu xanh nước biển hoặc màu đen.

Một chiếc giường với màu trắng, màu sắc ánh kim sẽ là những lựa chọn không tốt vì nó thuộc màu của hành Kim, mà Kim thì khắc Mộc, sẽ không đem lại may mắn cho chủ nhân chiếc giường.

 

Người mệnh Thủy

Thủy là nước. Với những người có bản mệnh là Thủy thì nên chọn những chiếc giường sắt với tông đen hoặc màu xanh sẫm nước biển. Màu trắng và màu sắc ánh kim cũng là những lựa chọn được ưu tiên vì Kim sinh Thủy, giúp cho gia chủ vạn sự thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn nên tránh chọn những màu thuộc hành Thổ như màu vàng đất, màu nâu vì Thổ khắc Thủy.

Người mệnh Hỏa

Hỏa là màu của lửa. Những chiếc giường với màu đỏ, màu tím, màu hồng sẽ hợp với bạn. Kết hợp với màu xanh lá, là màu của hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa.

Những chiếc giường với màu của hành Thủy (màu đen, màu xanh biển sẫm) sẽ không nên được chọn vì đây là màu của hành Thủy, mà Thủy thì tương khắc với Hỏa.​

Người mệnh Thổ

Thổ là đất. Màu của đất là màu nâu, màu vàng, màu cam. Bạn mệnh Thổ nên chọn những chiếc giường với màu này. Ngoài ra, với đặc tính Hỏa sinh Thổ, bạn có thể chọn những chiếc giường sắt, giường sắt 2 tầng với màu đỏ, màu tím, màu hồng.

Kiêng kỵ chọn giường sắt với màu của hành Mộc, vì Mộc khắc Hỏa. Vì vậy, bạn không nên chọn những chiếc giường với màu xanh lá.

Đến với Nội Thất Uyên Khang, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn để bạn chọn lựa những chiếc giường sắt hay giường tầng sắt với mẫu mã và màu sắc phù hợp với bạn nhất. Giúp bạn "gia chủ phát tài, làm ăn phát đạt".

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn.