cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuyển phát nhanh giấy tờ hồ sơ đi Mỹ

Chuyển phát nhanh giấy tờ hồ sơ đi Mỹ

Bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào để gửi hồ sơ giấy tờ đi Mỹ khi mình gặp một sự cố không may nào đấy, bạn không biết dùng dịch vụ nào để mang lại hiệu quả tốt cho mình trong trường hợp đó? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển về mọi mặt, giao lưu nước ngoài nhiều nên việc các công ty nước ngoài vào Việt Nam đầu tư thường xuyên hơn. Nền giáo dục từng ngày đi lên, nhiều người sang Mỹ để du học, làm việc. Mỹ và Việt Nam cách xa nhau nửa vòng trái đất nên việc giao lưu hàng hóa sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ sẽ làm giảm thiểu tối đa những khó khăn này. Chúng ta có thể chuyển phát nhanh nhiều mặt hàng khác nhau một cách nhanh chóng, tiện lợi, với một chi phí hợp lý.

Bảo hiểm trong vận chuyển hàng đường biển

Chính sách bảo hiểm khi vận chuyển hàng hóa đường biển bảo vệ quyền lợi cho người gửi hàng, đơn vị vận tải. Trong suốt thời gian hàng được vận chuyển đường biển, không ai có thể chắc chắn được hàng hóa luôn được bảo đảm an toàn và không có rủi ro, vì trên thực tế những thay đổi của thời tiết trên biển hoặc hoạt động của các nhóm cướp biển đều dẫn tới thiệt hại cho lô hàng. Để không phải chịu tổn thất về mình khi chuyển hàng theo đường biển, bảo hiểm chính là giải pháp để người gửi hàng yên tâm khi lô hàng không may gặp rủi ro và tổn thất.

Bảo hiểm trong vận chuyển hàng đường biển

Lấy một ví dụ đơn giản. Tôi có một cô em giành được một suất học bổng đi du học bên Mỹ. Hồ sơ thủ tục khá nhiều và cũng tương đối rườm rà với những người lần đầu tiếp xúc hồ sơ du học như em tôi. Dù đã chuẩn bị rất kỹ nhưng khi em tôi sang đến Mỹ mới phát hiện hồ sơ vẫn còn thiếu. Lúc đó chẳng lẽ bay về Việt Nam để lấy một tờ giấy? Thật may lúc này tôi đã nghĩ tới dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ. Ngay lập tức tôi chuẩn bị giấy tờ thiếu gửi chuyển phát nhanh sang bên đó cho em tôi. Chỉ mấy ngày sau em tôi đã nhận được. Vậy là nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh này mà chúng tôi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để chuyển giấy tờ đi. Từ đó trở đi dịch vụ chuyển phát nhanh gắn liền với em tôi. Mỗi khi cần chuyển đồ từ Việt Nam sang Mỹ hay ngược lại đều sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Đó là trường hợp rất nhiều người đi du học nước ngoài thường gặp phải vì hồ sơ du học và việc một người nước ngoài sống trên lãnh thổ nước khác cần nhiều giấy tờ. Vậy nên nếu bạn có gặp khó khăn gì khi phải chuyển một mặt hàng ra nước ngoài thì hãy đến với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ của chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.