cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đặc điểm và thông số kỹ thuật của giàn giáo khung

Đặc điểm và thông số kỹ thuật của giàn giáo khung

dàn giáo khung được sản xuất bằng công nghệ hàn MIG, các ống phụ trên tay cong và đố nối có thể liên kết với ống chính của khung giàn giáo không đập bẹp được hàn tròn để tăng tiết diện liên kết giữa các ống với nhau để tạo nên khung giàn giáo mà nhiều công trình đang sử dụng hiện nay.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn có thể tham khảo một số thông số kỹ thuật của giàn giáo xây dựng khung để có thể nắm bắt và hình dung như: giàn giáo khung 1,7m có đầu nối có ống thép chính Ø42: dày 2,0mm với chiều cao: 1700mm cùng chiều rộng: 1250mm. Trọng lượng: 12.6kg ±3%, trong khi đó chủng loại của giàn giáo khung thường là sơn dầu - sơn tĩnh điện - nhúng kẽm với màu sơn: màu đỏ - màu cam - màu xanh đậm - màu xanh ngọc...

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giàn giáo khung được cung cấp với đầy đủ chủng loại, kích thước cùng chất lượng và giá cả khác nhau. Phúc Long cũng là một trong những nơi cung cấp các loại giàn giáo khung và rất nhiều các loại giàn giáo khác, các thiết bị công nghiệp hiện đại và xây dựng. Được sản xuất trên tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại cùng với chất lượng đa dạng, nhiều mẫu mã và có khả năng đáp ứng nhu cầu của tất cả các công trình hiện nay.

Dược phẩm An Thiên Cùng với đó, giá cả giàn giáo khung cũng được khách hàng vừa ý khi có giá cả phù hợp với điều kiện, nhu cầu của người sử dụng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Phúc Long còn là nhà cung cấp có dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, có quy mô cung cấp trên phạm vi cả nước, do đó nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giàn giáo khung hay bất cứ sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi các bạn nhé.