cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại Đà Nẵng

Bến Thành đại lý LS uy tín tại Đà Nẵng được khách hàng tin tưởng, cung cấp đầy đủ các thiết bị điện LS.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên LS là một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện chất lượng cao như thiết bị đóng cắt, công tắc ổ cắm, thiết bị tự động hóa và các thiết bị điều khiển. Người tiêu dùng Việt Nam cũng không còn quá lạ lẫm với cái tên LS bởi sự phủ rộng của các đại lý bán hàng. Riêng ở đại lý LS tại Đà Nẵng hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thiết bị hiện đang phân phối tại Bến Thành.

Công ty dược phẩm An Thiên Đôi nét về thương hiệu LS 

Dược phẩm An Thiên Nhờ sự uy tín trong thương hiệu và chất lượng cao trong các khâu sản xuất thiết bị điện thì đây LS có thị trường rất phát triển tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Không chỉ riêng ở Việt Nam mà LS đã thực sự phủ sóng toàn cầu và giờ đây một thương hiệu đại diện đưa các sản phẩm của LS đến tận tay người tiêu dùng đó chính điện Bến Thành.

Đại lý LS tại Đà Nẵng

Bến Thành đã trở thành đại lý LS tại Đà Nẵng từ khá sớm nên đã góp phần đưa những thiết bị điện LS được sản xuất từ đất nước Hàn Quốc xa xôi đến các công trình ở Đà Nẵng. Thiết bị điện LS luôn có sự đa dạng cả về mẫu mã hàng hóa, thiết kế sản phẩm luôn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và nhiều kiểu thiết kế đặc biệt ấn tượng. Quy trình sản xuất tiến hành nghiêm ngặt dưới sự quản lý gắt gao về kỹ thuật.

Các dòng sản phẩm LS

Thiết bị đóng cắt

Đại lý LS tại Đà Nẵng hiện đang phân phối các thiết bị đóng cắt, trong đó đã có một số sản phẩm rất được ưa chuộng như: MCCB, MCB, ACB hay ELCB… chúng hiện đều có xuất hiện với nhiều loại series khác nhau như: 

  • Aptomat kiểu khối có dòng cắt ngắn mạch lớn dùng để xử lý sự cố quá tải, ngắn mạch, sụt áp gọi là MCCB bao gồm các series : ABN Series, Susol TD, TS.
  • Loại aptomat thứ hai phải nhắc đến đó là ELCB gồm có: EBN series, EBS series, RCBO RKC, RKS.
  • Thêm một loại aptomat cũng đang rất thịnh hành đó là MCB: BKN, BKN-b, 1-4 pole; BKH.

Đại lý LS tại Đà Nẵng

  • Máy cắt không khí ACB Metasol LS, máy cắt chân không VCB VL Series. 

Contactor, Relay

  • Contactor:   Khởi động từ contactor MC LS dãi dòng điện từ 6A-800A
  • Relay: Rơ le nhiệt MT LS 21A-800A

Bộ chuyển đổi nguồn ATS 

  • Một số bộ chuyển nguồn của LS như: Tủ chuyển nguồn tự động ATS 100A- 3 PHA- LS; Tủ chuyển nguồn tự động ATS 65A- 3200A- 3PHA- LS.

Biến tần

  • Có nhiều loại biến tần khác nhau được phân phối như các series: IG5, IS7, IP5A, H100, M100, iC5.

Đại lý LS tại Đà Nẵng                       

Chính sách mua hàng ở đại lý LS Đà Nẵng có những ưu đãi gì?

  • Đáp ứng phương châm hoạt động vì lợi ích của người tiêu dùng đại lý LS tại Đà Nẵng - Bến Thành luôn luôn mang đến cho khách hàng những tiện lợi nhất trong công tác bán hàng và bảo  hành. 
  • Tại Bến Thành khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc nhiệt tình chu đáo.
  • Giá cả và chất lượng sản phẩm luôn có tính công khai minh bạch và nói không với hàng hóa kém chất lượng. 

Nếu bạn là người đang đắn đo suy nghĩ trong việc lựa chọn thiết bị điện uy tín cho gia đình, cho doanh nghiệp mà tiết kiệm thời gian tiền bạc thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay đại lý LS để được chọn lựa những sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt nhất ngay nào. 

Đại lý LS tại Đà Nẵng