cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý schneider tại Bình Phước

Đại lý schneider tại Bình Phước

Chúng tôi là nhà phân phối và cung cấp chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Schneider danh tiếng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đang tìm đại lý Schneider tại Bình Phước? Bạn không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”? Hãy đến với Công ty Thiết bị điện Bến Thành. Chúng tôi là nhà phân phối và cung cấp chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Schneider danh tiếng. Bằng kinh nghiệm, uy tín và chữ Tâm trong nghề, Bến Thành tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm thiết bị điện hoàn hảo nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Schneider – Thương hiệu sản xuất thiết bị điện hàng đầu đến từ Châu Âu

Dược phẩm An Thiên Không chỉ riêng đại lý Schneider tại Bình Phước mà thương hiệu điện này hiện đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với lợi thế xuất hiện từ sớm trên thị trường Việt Nam nên thương hiệu sản xuất thiết bị điện đến từ Pháp này có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các đối thủ của mình.

Sản phẩm của Schneider luôn được người dùng đánh giá rất cao về tính hiệu quả, chất lượng bền bỉ thách thức thời gian cũng như tính thẩm mỹ cao trong thiết kế. Đặc biệt, giá thành của thiết bị điện Schneider rất hợp lý. Chính sách giá này không phải là quá rẻ nhưng nó hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt.

Đại lý schneider tại Bình Phước

Cho đến nay, hầu hết những sản phẩm do Schneider sản xuất và tung ra thị trường đều đạt được các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt và rất uy tín. Có thể “điểm danh” một vài tiêu chuẩn như IEC 898, IEC 1009, IEC 60309 hay ISO …Vì vậy, người dùng có thể tin tưởng tuyệt đối khi đặt niềm tin vào dòng thiết bị điện do thương hiệu danh tiếng đến từ nước Pháp sản xuất.

Các dòng thiết bị điện được đại lý Schneider tại Bình Phước cung cấp

Để tiện cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị điện do đại lý Schneider tại Bình Phước cung cấp, dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những dòng sản phẩm nổi bật nhất. Đây là những series đang rất được khách hàng ưu ái lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Thiết bị đóng cắt

Đây là dòng sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn cho mạch điện, thiết bị sử dụng điện và con người khi có sự cố điện xảy ra. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn các series phổ biến sau:

  • Aptomat MCB Easy9 Schneider; Aptomat MCB Acti9 C120H Schneider
  • Aptomat MCCB Easypact CVS Schneider; Aptomat MCCB Easypact EZC100 Schneider
  • Aptomat RCCB Acti9 Schneider…

Đại lý schneider tại Bình Phước

Cầu chì, cầu dao

Mặc dù không có khả năng đóng cắt nguồn điện hiện đại như aptomat nhưng Schneider vẫn mang đến cho người dùng sự hài lòng với dòng cầu chì và cầu dao chất lượng:

  • Cầu chì cách ly STi Schneider
  • Cầu chì DF Schneider
  • Cầu giao gạt tay INS Schneider…

Contactor, Relay

Đây là 2 dòng thiết bị điện có khả năng chuyển đổi mạch điện hiệu quả. Trong đó, Relay chuyển đổi mạch với dòng điện thấp hơn so với Contactor. Dòng sản phẩm này hiện được Bến Thành cung cấp với các series nổi bật như:

  • Rờ le giám sát RM22 Schneider; Rờ le xung Impulse iTL Schneider; Rờ le trung gian Premium Schneider…
  • Contactor Tesys K Schneider và loại Contactor LC1D Schneider…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Người dùng thường lựa chọn bộ chuyển đổi nguồn ATS để cung cấp nguồn điện kịp thời khi có sự cố mất điện xảy ra. Với nhu cầu chọn mua thiết bị điện này, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sau để phù hợp với từng vị trí ứng dụng sản phẩm:

  • Bộ chuyển đổi nguồn: ATS MasterPact NW Schneider; NS Schneider; MasterPact NT Schneider; NSX Schneider hay ATNSX Schneider…

Biến tần

Nếu vì mục đích đảm bảo điện áp phù hợp cho nhu cầu sản xuất hay điều khiển các máy móc thì việc sử dụng biến tần là lựa chọn hợp lý nhất. Dòng sản phẩm này có thể giúp người dụng thay đổi tần số điện áp lưới được cung cấp. Nó giúp tốc độ làm việc của động cơ được nhanh hơn.

Dòng thiết bị điện này hiện đang được cung cấp với các series như: Biến tần ATV310 Schneider; Biến tần ATV320 Schneider; Biến tần Process ATV630 Schneider…

Thiết bị tự động hoá

Dòng thiết bị điện này có thể mang đến nhiều lợi ích thiết thực khi ứng dụng vào thực tế cuộc sống như: tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công làm việc. Đồng thời, nó cũng có độ chính xác rất cao khi vận hành.

Bạn có thể cân nhắc để chọn các dòng sản phẩm đang rất phổ biến như: Màn hình HMI GTU Schneider; Màn hình HMI GTO Schneider hay Bộ điều khiển lập trình PLC Modicon Schneider…

Đại lý schneider tại Bình Phước

Lợi ích thiết thực khi chọn mua sản phẩm tại đại lý Schneider tại Bình Phước

Bến Thành luôn tự hào là đại lý Schneider tại Bình Phước có thể khiến mọi khách hàng không thể không hài lòng khi đến với chúng tôi. Các “thượng đế” sẽ có được những giá trị và lợi ích thiết thực khi chọn trải nghiệm dịch vụ.

  • Không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái vì sản phẩm của chúng tôi 100% đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Chất lượng thiết bị vượt trội, độ bền cao.
  • Giá thành hợp lý, chiết khấu hấp dẫn.
  • Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 24/7.
  • Bảo hành uy tín, dài lâu.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Bạn hãy liên hệ ngay đại lý Schneider ở khu vực Bình Phước do Bến Thành làm đại diện. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những “trợ thủ’ đắc lực để bảo vệ an toàn cho hệ thống thiết bị điện và cho cả con người. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ của Bến Thành sẽ là cầu nối lý tưởng để bạn tiếp cận được nhiều sản phẩm hoàn hảo mang thương hiệu Schneider danh tiếng.

Đại lý schneider tại Bình Phước