cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn

Bến Thành hiện có rất nhiều chi nhánh là cung cấp Schneider toàn quốc nói chung và đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn nói riêng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu thiết bị điện Schneider có chất lượng và giá cả tốt nhất, và luôn là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu mua thiết bị điện Schneider. Bến Thành tự hào là đại lý Schneider tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị Schneider Electric chất lượng cao, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn

Công ty dược phẩm An Thiên Lý do nên chọn mua thiết bị điện Schneider chính hãng là gì? Để trả lời câu hỏi này, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các đại lý thiết bị điện Schneider.

Dược phẩm An Thiên Tổng quan về thiết bị điện công nghiệp Schneider

Thiết bị điện công nghiệp Schneider là thiết bị điện cao cấp được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của hãng luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong ngành.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn là đại lý phân phối thiết bị điện Schneider của công ty cổ phần thiết bị Bến Thành. Công ty Bến Thành là công ty hàng đầu chuyên phân phối các dòng thiết bị nhập khẩu nổi tiếng như Schneider, ABB, Mitsubishi, LS… Với mong muốn đem lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Trong những năm qua, hàng triệu tòa nhà đẳng cấp thế giới đã khẳng định chất lượng của các sản phẩm Schneider. Hiện tại, thiết bị điện Schneider Công ty Bến Thành đã được ứng dụng trong rất nhiều các dự án từ dân dụng đến công nghiệp như: nhà máy, căn hộ, tòa nhà, văn phòng, tòa nhà...

Có thể kể đến loạt sản phẩm thiết bị điện của Schneider như: Bộ biến tần Schneider, bộ khởi động Schneider, bộ khởi động Soft Schneider, bộ khởi động Motor Schneider, thiết bị đóng cắt Schneider.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn

Dòng sản phẩm Schneider được phân phối

Bạn có thể chưa biết rằng tất cả các thiết bị điện Schneider được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Các sản phẩm tiêu biểu và lợi thế của Công ty Bến Thành là:

- Thiết bị đóng cắt công nghiệp: thiết bị chống sét lan truyền, MCCB, ACB, CB...

- Thiết bị điện dân dụng: ổ cắm điện Schneider, aptomat chống giật Schneider (một pha, ba pha), ổ cắm công nghiệp, Công tắc điện Schneider, …

- Thiết bị điều khiển và tự động hóa: khởi động từ, rơle nhiệt, biến tần, bộ điều khiển PLC.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn

Lợi ích khi mua thiết bị điện Schneider

Cung cấp sản phẩm chất lượng: Nhà phân phối thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn tập trung vào phân phối và cung cấp thiết bị điện Schneider chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất, do đó khách hàng sẽ thoải mái hơn khi lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm thiết bị điện để lắp đặt và thi công tại chỗ. Đại lý cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho các dự án.

Sản phẩm được đảm bảo chính hãng: Cung cấp đảm bảo tính xác thực hàng chính hãng, do đó bạn có thể chọn thiết bị điện Schneider chất lượng tốt nhất và sản phẩm nhập khẩu để đảm bảo thông số kỹ thuật chính xác.

Giá cả hợp lý: Khi khách hàng đặt mua thiết bị điện Schneider từ đại lý Sài Gòn hoặc bất kỳ đại lý thiết bị điện Schneider nào, khách hàng sẽ được giảm giá ưu đãi nhất, nhờ đó tiết chi phí xây dựng và lắp đặt thiết bị điện.

Hỗ trợ vận chuyển: Đối với các đơn đặt hàng lớn, khi khách hàng đặt hàng từ các đại lý của chúng tôi, họ sẽ được hỗ trợ bởi chi phí vận chuyển, vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị điện.

Tư vấn sản phẩm miễn phí: Tư vấn nhiệt tình sẽ cung cấp cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất, giá cả vừa phải, phù hợp với các dự án xây dựng.

Bạn đang cần tìm hiểu và có nhu cầu mua thiết bị điện Schneider mà đang phân vân không biết lựa chọn đại lý nào có thể vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa có giá thành rẻ. Vì trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều hàng nhái trôi nỗi không chất lượng mà giá thành lại cao. Do đó, lựa chọn thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn có thể đảm bảo khách hàng có được chất lượng và giá tốt nhất cho dự án.

Để đặt hàng dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn của đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể xem và mua trực tuyến trên trang web thietbibenthanh.com để có được những sản phẩm phù hợp nhất cho dự án công trình.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Sài Gòn