cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE

Đánh giá đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE

Với công suất cao lên tới 150W, đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE đảm bảo khả năng chiếu sáng, thời gian vận hành dài lâu và thích hợp với những không gian chiếu sáng rộng lớn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE sử dụng công suất 150W, tần số điện áp 50 – 60Hz. Quang thông tiêu thụ đạt mức 13500lm, cùng hệ suất sáng 90Lm/W và được trang bị tiểu chuẩn bảo vệ IP65 và IK08 cho phép chống chịu lại với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
 
Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE lên tới 30.000 giờ và hệ suất sáng cao không gây hiện tượng đổi màu sáng liên tục, tăng độ bền và độ ổn định cho sản phẩm trong thời gian sử dụng chiếu sáng. Cùng với góc chiếu sáng 100º nên ánh sáng luôn đồng đều, hài hòa.
 
Trên thị trường, bóng đèn pha Led Osram hiện có 2 màu chủ đạo là ánh sáng vàng - 3000K , và ánh sáng trắng - 6500K. Nên đây là sản phẩm rất phù hợp với nhiều loại hình chiếu sáng đặc thù khác nhau.
 
Thiết kế đảm bảo chắc chắn
 
Là một sản phẩm đèn pha Led phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng và điều kiện thời tiết khác nhau từ nắng, ẩm, mưa…. Nên đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE được trang bị tiểu chuẩn bảo vệ kép là IP65 cho phép chống thấm, chống bụi và tiêu chuẩn IK08 tăng cường khả năng chống va đập, trầy xước, giảm thiểu mọi tác động ngoại cảnh ảnh hưởng đến đèn pha Led.
 
Cụ thể, thiết kế bên ngoài đèn pha là một lớp kính cường lực với khả năng chống va đập cao, không gây trầy xước. Vỏ và bộ tản nhiệt được làm bằng nhôm đúc nguyên khối nên khi tiếp xúc với môi trường không bị gỉ sét, đảm bảo sản phẩm luôn đạt được độ bền chắc.
 
 
 
 
 
Osram còn đảm bảo tất cả các nguyên vật liệu sản xuất bộ đèn không chứa các thành phần độc hại liên quan như chì, thủy ngân, CO2, tia tử ngoại... không làm khó chịu, không gây ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe người dùng..
 
 
Với thiết kế gọn nhẹ, khi chỉ có kích thước là chiều dài 298mm, chiều rộng 103.6mm, chiều cao 269mm, trọng lượng 4.465gr. Đèn pha Led Osram thực sự mỏng nhẹ, thanh lịch và giảm cản gió, nhưng vẫn cho góc độ chiếu sáng rộng, đảm bảo làm nổi bật ở những khu vực chiếu sáng, tạo hiệu quả đồng nhất.
 
Với nhiều cải tiến kỹ thuật và chất lượng vượt trội, đặc biệt là tuổi thọ chiếu sáng cao, khả năng chống bụi nước và góc chiếu sáng 100º. Đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 150W LEDVANCE hoàn toàn phù hợp để bạn lựa chọn.